MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, July 23, 2010

Ý TƯỞNG HAY - truyện cười

A Nice Idea. . .

Before going to Europe on business, a man drove his Rolls Royce to a downtown NY City bank and went in to ask for an immediate loan of $5,000. The loan officer, taken aback, requested collateral.
"Well, then, here are the keys to my Rolls Royce," the man said. The loan officer promptly had the car driven into the bank's underground parking for safe keeping, and gave him $5,000.
Two weeks later, the man walked through the bank's doors, and asked to settle up his loan and get his car back. "That will be $5,000 in principal, and $15. 40 in interest," the loan officer said. The man wrote out a check and started to walk away.
"Wait sir," the loan officer said, "while you were gone I learned that you are a millionaire. Why in the world would you need to borrow $5,000?"
The man smiled. "Where else could I park my Rolls Royce in Manhattan for two weeks and pay only $15. 40?"

Ý TƯỞNG HAY

Trước khi đi châu Âu công tác, một người đàn ông lái chiếc Rolls Royce tới ngân hàng New York City ở khu trung tâm, rồi vào hỏi xin vay cấp tốc một khoản tiền 5000 đô-la. Nhân viên cho vay khước từ và đòi hỏi thế chấp.
"Ồ, thế thì chìa khóa chiếc Rolls Royce của tôi đây," người đàn ông kia nói.
Nhân viên cho vay ngay lập tức sai người lái chiếc xe vào bãi đỗ xe ngầm để giữ cho an toàn, đoạn trao cho người đàn ông 5000 đô.
Hai tuần sau, người đàn ông lại bước qua cửa ngân hàng, xin thanh toán khoản nợ và lấy lại xe. "Tiền vay là năm nghìn và lãi là mười lăm đô bốn mươi xu," nhân viên cho vay nói. Ngưòi đàn ông viết một tờ séc và bắt đầu bước đi.
"Xin ngài chờ cho một chút," nhân viên cho vay nói, "trong khi ông đi châu Âu toi biết được rằng ông là một tỷ phú. Tại sao ông lại phải đi vay năm nghìn đô làm gì?
Người đàn ông mĩm cười, "Còn nơi nào khác ở Manhattan này đểì tôi có thể gửi chiếc Roll Royce của tôi mà chỉ tốn có mười lăm đô bốn mươi xu thôi?"

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn