|
|
ACADEMIC FREEDOM, GRADE SCALES, UNIFORMITY AND THINKING
OUTSIDE THE BOX
|
TỰ DO HỌC THUẬT, THANG LỚP, TƯ
DUY ĐỒNG PHỤC VÀ SUY NGHĨ NGOÀI KHUÔN
KHỔ
|
OCTOBER 10, 2015
|
10 Tháng Mười 2015
|
Recently our school has looked into grades, grading and
grade scales. There was a meeting and the topic was addressed. I am no
traditionalist and if there is a better way, I will quickly follow long. It
was stated that there is a need for uniform
grade scales, that students are confused as they go from one class to another,
to what is expected.
|
Gần đây trường chúng tôi đã xem xét về
điểm số, chấm điểm và
xếp hạng. Đã
có một cuộc họp và
chủ đề đã được đề cập. Tôi không phải là người giữ thái độ truyền thống và nếu có một cách
tốt hơn, tôi sẽ nhanh chóng đi theo. Người ta tuyên bố rằng có một nhu cầu phải đồng phục
hóa việc xếp hạng, cho nên học sinh hoang mang không
biết những gì sẽ
xảy ra khi chúng
chuyển lớp,
|
MENU
BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT – SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE
--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------
TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN
Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)
CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT
Saturday, July 16, 2016
ACADEMIC FREEDOM, GRADE SCALES, UNIFORMITY AND THINKING OUTSIDE THE BOX TỰ DO HỌC THUẬT, THANG LỚP, TƯ DUY ĐỒNG PHỤC VÀ SUY NGHĨ NGOÀI KHUÔN KHỔ
Subscribe to:
Posts (Atom)