MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, July 23, 2010

TẠI SIÊU THỊ - truyện cười


The Supermarket

A man approached a very beautiful woman in a large supermarket and asked, "You know, I've lost my wife here in the supermarket. Can you talk to me for a couple of minutes?"
"Why?" she asks.
"Because every time I talk to a beautiful woman, my wife appears out of nowhere."


TẠI SIÊU THỊ

Một người đàn ông đến gần một phụ nữ xinh đẹp trong một siêu thị lớn và hỏi, "Cô biết đấy, tôi vừa lạc mất vợ tôi trong siêu thị này. Cô có thể nói chuyện với tôi vài phút được không?"
"Sao thế?" cô gái hỏi.
"Bởi vì hễ bất cứ lúc nào tôi nói chuyện với một phụ nữ đẹp, vợ tôi đều xuất hiện đột ngột.

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn