MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, July 21, 2010

tôi là ai?

Tôi là ai mà mà Thượng đế của cả thế gian này muốn biết tên tôi. và muốn cảm nhận nỗi đau của tôi?
Tôi là ai mà ánh sáng sao Mai lại thuận lòng soi lối cho trái tim lang bạt?
Không phải vì tôi là ai mà bởi những gì Người đã làm. Không phải vì những gì tôi đã làm mà bởi chính Người là ai.
Tôi là một bông hoa nhanh chóng úa tàn, ngay hôm nay rồi mất đi mãi mãi.
Một cơn sóng trào dâng trong đại dương.
Một làn hơi nước trong ngọn gió.
Người vẫn còn nghe con khấn gọi, Thượng đế, Người nâng con khi con ngã và nói cho con biết con là ai. Con là của người.
Tôi là ai mà đôi mắt nhìn thấy lỗi lầm của tôi lại nhìn tôi trìu mến và mong tôi lại vươn dậy?
Tôi là ai mà giọng nói từng làm biển lặng lại truyền qua mưa để làm yên cơn bão trong lòng tôi?

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn