MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Thursday, July 22, 2010

CHO TÔI 12 LY RƯỢU - truyện cười

Gimme Twelve Drinks

A guy walks into a bar, sits down and says to the bartender, "Quick pour me twelve drinks. "
So the bartender pours him twelve shots and the guy starts shooting them back really fast, one after another. The bartender says to the guy, "Boy you are drinking those drinks really fast. "
The guys says, "Well, you would be drinking really fast too if you had what I've got. "
The bartender says, "What've you got?"
The guy says, "75 cents. "


CHO TÔI 12 LY RƯỢU

Một chàng trai bước vào quán rượu, ngồi lên ghế và nói với người phụ trách quầy rượu, "Rót nhanh cho tôi 12 ly rượu. "
Người đứng quầy liền rót cho anh ta 12 ly và y liền tu chúng hết sức nhanh, ly này tiếp ngay ly khác. Người đứng quầy nói với chàng trai, "Cậu uống rượu nhanh thật. "
Chàng trai trả lời, "Chà, ông cũng sẽ uống nhanh như tôi nếu như ông có cái mà tôi đang có. "
Người đứng quầy hỏi, "Cậu có cái gì thế?"
Chàng trai trả lời, "Tôi chỉ có 75 xu để uống rượu. "

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn