MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, February 11, 2011

Swiss freeze possible Mubarak assets- Thụy sĩ phong tỏa những tài sản được cho là của Mubarak.

Swiss freeze possible Mubarak assets
By Catherine Bosley and Oliver Hirt
ZURICH | Fri Feb 11, 2011 1:06pm EST
ZURICH (Reuters) - Switzerland has frozen assets that may belong to Hosni Mubarak, who stepped down as president of Egypt on Friday after 30 years of rule, the foreign ministry said.

Thụy sĩ phong tỏa những tài sản được cho là của Mubarak.
Catherine Bosley và Oliver Hirt
ZURICH | Thứ sáu 11 tháng 2, 2011, 1:06pm EST
ZURICH (Reuters) - Thụy sĩ vừa phong tỏa những tài sản mà có thể thuộc sở của Hosni Mubarak, người mới vừa từ chức tổng thống Ai Cập sau 30 năm cầm quyền, bộ ngoại giao cho biết.

"I can confirm that Switzerland has frozen possible assets of the former Egyptian president with immediate effect," spokesman Lars Knuchel said soon after Mubarak bowed to 18 days of mass protests. "As a result of this measure any assets are frozen for three years."

“Tôi xác nhận rằng Thụy sĩ vừa phong tỏa những tài sản mà có thể thuộc sở của cựu Tổng thống Ai Cập với hiệu lực ngay lập tức,” phát ngôn viên Lars Knuchel nói ngay sau khi Mubarak từ chức trước cuộc phản đối kéo dài 18 ngày của quần chúng. “Do biện pháp này mà mọi tài sản sẽ bị phong tỏa trong vòng ba năm.”

He did not say how much money was involved or where it was. Assets belonging to Mubarak's associates would also be targeted so as to limit the chance of state funds being plundered, the ministry said. Mubarak and his associates would be prevented from selling or otherwise disposing of property, notably real estate.

Tuy nhiên, ông này không nói những tài sản đó trị giá bao nhiêu hoặc được cất giữ ở nơi nào. Bộ ngoại giao cho biết họ cũng sẽ chú ý đến tài sản của những người thân cận với ông Mubarak, để giới hạn khả năng thâm lạm ngân khố có thể xảy ra. Ông Mubarak và những người này không thể bán hoặc tẩu tán tài sản, đáng chú ý là bất động sản.

In recent years, Switzerland has worked hard to improve its image as a heaven for ill-gotten assets.

It has also frozen assets belonging to Tunisia's former president Zine al-Abidine Ben Ali, ousted by popular protests last month, and Ivory Coast's Laurent Gbagbo, who has refused to step down after an election which the outside world says he lost.

(Editing by Mark Trevelyan)

Những năm gần đây, Thụy sĩ đã cố gắng cải thiện hình ảnh của mình vốn bị xem là thiên đàng chuyên cất giấu những tài sản bất minh.

Thụy sĩ cũng đã phong tỏa tài sản của cựu tổng thống Tunisia Ben Ali, khi ông này bị hạ bệ bởi quần chúng nổi dậy hồi tháng rồi, và của ông Laurent Gbagbo xứ Bờ biển Ngà khi ông này không chịu rút lui sau cuộc bầu cử mà thế giới bên ngoài nói rằng ông thua cuộc.

(biên tập Mark Trevelyan)

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn