MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Monday, January 31, 2011

Typical Overloaded Bikes On A City Street In China - Xe đạp quá tải thường thấy trên đường phố Trung Quốc

Typical Overloaded Bikes On A City Street In China - Xe đạp quá tải thường thấy trên đường phố Trung Quốc

In China, bikes are everywhere! In cities too large and congested to get everything where it needs to go in transit vans, bikes are the main means of transport. From tires to rubbish, nothing is too heavy or too big to fit on a bike, you just need the right amount of rope. I've seen numerous photo series of heavy bike loads before but this series from Alain Delorme certainly takes the cake. I'd go as far as to say that I don't even believe these are real because they are so unbelievable but I'm willing to suspend my disbelief and just enjoy them for what they are - compelling images.

Tại Trung Quốc, xe đạp ở khắp mọi nơi! Tại các thành phố quá lớn và đông đúc để có được tất cả mọi thứ lúc cần mà không dùng xe tải được, thì xe đạp là phương tiện vận tải chính. Từ lốp xe cho đến rác, không có gì là quá nặng hoặc quá lớn để chất lên xe đạp, bạn chỉ cần có đủ số dây thừng. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều ảnh chụp xe đạp chở nặng trước đây nhưng loạt ảnh của Alain Delorme chắc chắn thắng giải. Tôi thực sự muốn nói rằng, tôi thậm chí không tin rằng những bức ảnh này là thực bởi vì chúng thật không thể tin được, nhưng tôi sẵn sàng gác qua một bên sự hoài nghi của mình và chỉ thưởng ngoạn chúng như chúng đang là - những hình ảnh hấp dẫn.




Alain Delorme, French photographer living and working in Paris, has created a stunning, and quite frankly, brilliant series of photographs that picture Chinese people in their every day lives hauling their products to the markets. These guys literally haul hundreds of kilos worth of merchandise on their tricycle to earn their living. I feel like lending a hand, but I would probably just mess things up since I am sure there is some invaluable skills needed during the process of stacking and biking these things. You got to give it to them, they certainly know how to be environmentally friendly. I mean, at least they are not using their cars and trucks.

Alain Delorme, nhiếp ảnh người Pháp sống và làm việc tại Paris, đã tạo ra những bức ảnh rực rỡ, tuyệt đẹp, và hoàn toàn trung thực, về những người dân Trung Quốc trong cuộc sống hàng ngày của họ chuyên chở sản phẩm của họ ra chợ. Những chàng trai này thực sự đang chở hàng trăm kg hàng hóa trên xe ba bánh của mình để kiếm sống. Tôi cảm thấy như muốn giúp họ một tay, nhưng tôi có lẽ chỉ làm mọi thứ rối tinh lên vì tôi chắc chắn phải có một số kỹ năng vô giá cần thiết trong quá trình xếp chồng và đi xe đạp. Bạn phải đẻ họ làm việc của họ, họ chắc chắn biết làm thế nào để thân thiện với môi trường. Tôi muốn nói là, ít ra là là họ không sử dụng xe hơi và xe tải.























No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn