MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Saturday, March 5, 2011

The Ancient Secrets of Japanese Skincare Revealed – Bật mí bí mật chăm sóc da của Nhật Bản


The Ancient Secrets of Japanese Skincare Revealed – Bật mí bí mật chăm sóc da của Nhật Bản

The Ancient Secrets of Japanese Skincare Revealed

Bật mí bí mật chăm sóc da của người Nhật Bản

Today, the tittle of my video is The Ancient Secrets of Japanese Skincare Revealed. And for years Japanese skincare and general health secrets are highly sought after. In fact, the life expectancy for Japanese citizens is an average of 81.25 years, (women's expectancy is 86, and men 79) that's actually one of the highest in the world.

Hôm nay, video nhỏ này của tôi sẽ nói về các bí mật cổ đại của người Nhật Bản trong việc bày tỏ cách chăm sóc da. Và sau nhiều năm, việc chăm sóc da của người Nhật Bản cũng như là các bí mật về sức khẻ nói chung đều đã được đánh giá rất cao khi tìm ra. Thực tế, tuổi thọ trung bình của người Nhật Bản là 81,25 năm, (của phụ nữ là 86 tuổi, và đàn ông là 79 tuổi) và đó thực sự là một trong những nước có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới.

Nearly 20% of the population of Japan is over the age of 65. Worldwide, the average lifespan is 66. So you can tell Japan has substantially higher expectancy. But according to the World Health Organization reports, Japanese people can expect to live 75 or more years, free of disease and disability.

Gần 20% dân số của Nhật Bản là trên 65 tuổi. Trên thế giới, tuổi thọ trung bình là 66 tuổi. Vì vậy, ta có thể thấy tuổi thọ trung bình của nước Nhật Bản cao hơn đáng kể so với thế giới. Theo báo cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, người dân Nhật Bản có thể sống đến 75 tuổi hay cao hơn nữa mà không có bệnh tật và ốm yếu.

So, what are they doing right? Diet is obviously one important factor. They have the lowest rate of obesity of any industrialized country. Only 3% are obese, as opposed to 32% and growing of all Americans. Some of their preferred foods are also Japanese skincare secrets.

Vậy, họ đã làm như thế nào để dược như vậy? Chế độ ăn uống rõ ràng là một yếu tố quan trọng. Trong các nước công nghiệp thì Nhật Bản là nước có tỉ lệ người mắc bệnh béo phì thấp nhất. Chỉ có 3% dân số mắc bệnh béo phì, so với nước Mỹ là 32% và ngày càng gia tăng. Một số loại thức ăn ưa thích của người Nhật Bản cũng có thể có khả năng chăm sóc da.

Referred to as a "beauty preserver", Wakame kelp is actually one of those foods. It's a kind of seaweed that is cultivated in Japan, Korea and now France.

Được gọi là một "người duy trì vẻ đẹp”, tảo bẹ Wakame thực sự là một trong những loại thực phẩm tốt. Đó là một loại rong biển được trồng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và bây giờ còn có mặt ở Pháp.

There are studies at Hokkaido University (and) that have shown that eating the kelp helps burn fatty tissue. In traditional Oriental medicine, it was used to purify the blood and strengthen the intestines, as well as the skin and hair.

Đã có nhiều nghiên cứu tại trường Đại học Hokkaido chỉ ra rằng ăn tảo bẹ giúp phân hủy các mô mỡ. Trong y học phương Đông truyền thống, nó được sử dụng để lọc máu và làm đường ruột khỏe lên, cũng như da và tóc.

Wakame is one of the best vegetarian sources of calcium. It is also very rich in sodium, iron, potassium and the B vitamins. The B vitamins naturally reduce inflammation in the skin. Now, while all of these things are great, the most important role that this Japanese skincare formula plays has to do with its anti-aging activity.

Tảo bẹ Wakame là một trong những nguồn thức ăn chay tốt nhất mà rất giàu canxi. Nó cũng rất giàu natri, sắt, kali và các vitamin B. Các vitamin B tự nhiên nếu giảm sẽ gây viêm da. Bây giờ, trong khi tất cả những điều này là rất quan trọng thì vai trò quan trọng nhất mà công thức chăm sóc da của người Nhật Bản mang lại là chống lão hóa

See, as we get older, the levels of hyaluronic acid in our skin becomes lower and lower. You'll see many products on the market that contain hyaluronic acid, a protein, but no matter how much you try to supplement, levels continue to fall with the age.

Hãy xem, khi chúng ta lớn tuổi, mức độ acid hyaluronic trong da chúng ta trở nên thấp hơn. Bạn sẽ thấy nhiều sản phẩm trên thị trường có chứa axit hyaluronic, protein, nhưng bất kể có bao nhiêu thứ bạn thử để bổ sung thì mức độ đó vẫn tiếp tục giảm theo độ tuổi.

The cause is an enzyme called hyaluronaise. The enzyme breaks down the protein. A loss of hyaluronic acid leads to loss of elasticity, smoothness and tone. It also causes dark circles, beneath and around the eyes.

Nguyên nhân là do một enzyme có tên là hyaluronaise. Đây là một trong những enzym phân hủy protein. Sự giảm axit hyaluronic dẫn đến mất độ trơn, độ đàn hồi và rắn chắc. Nó cũng gây ra những vòng tròn tối, bên dưới và xung quanh mắt.

Now the good news is Wakame has been shown to inhibit the activity of the enzyme, so the protein levels once again begin to rise, eventually reaching those of a much younger person. Topically applied creams that contain this Japanese skincare solution have been proven clinically to work effectively.

Giờ đây, tin tốt cho thấy là tảo bẹ Wakame có thể ức chế hoạt động của enzyme hyaluronaise, vì thế các mức protein một lần nữa lại bắt đầu tăng lên, cuối cùng đạt được mức độ như của một người trẻ hơn nhiều. Các loại kem có chứa giải pháp chăm sóc da này của người Nhật Bản đã được áp dụng và đã được chứng minh về phương diện lâm sàng là có hiệu quả.

Some skin care companies don't stop with Wakame and that is really where the power comes in. They use protein peptides, coenzyme Q10, vitamin B5, vitamin E and several other nourishing ingredients to help you look younger and actually stay younger looking. It's like a little fountain of youth in a bottle.

Một số công ty chăm sóc da không dừng lại với tảo bẹ Wakame và thực sự đó là nơi mà sức mạnh bắt đầu. Họ sử dụng peptide protein, coenzyme Q10, vitamin B5, vitamin E và một số thành phần bổ dưỡng khác để giúp bạn trông trẻ hơn và thực sự đây là điều mà các bạn trẻ đang tìm kiếm. Nó giống như suối nguồn tươi trẻ của tuổi thanh xuân đựng trong một chiếc lọ.

Now the interesting is these creams are heavily advertised. Cosmetic companies don't do most of the advertising and they don't have the ingredients in them. Many of them, many of these companies are still using collagen in their products which has been shown for years not to really work effectively.

Hiện nay, điều thú vị là những loại kem này được quảng cáo rất nhiều. Các công ty mỹ phẩm không làm hết tất cả các quảng cáo và các loại kem đó cũng không có hết các thành phần ở trong chúng. Nhiều loại kem của nhiều công ty này vẫn còn sử dụng collagen trong các sản phẩm của họ. Các sản phẩm này đã cho thấy rằng có tác dụng không thực sự hiệu quả trong nhiều năm qua.

The outermost layers of the deeper epidermis have no blood vessels. So it's really hard to get nourishment into the skin. There's one technology that is called nanotechnology. Actually, it's one of technologies that breakdown the cream so that it can penetrate into your skin.

Các lớp ngoài cùng của biểu bì sâu hơn không có mạch máu. Vì vậy, thực sự khó để đưa được chất dinh dưỡng đến da. Có một công nghệ được gọi là công nghệ nano. Trên thực tế, nó là một trong những công nghệ phân nhỏ kem để chúng có thể thấm vào vào da của bạn.

So I hope you found this helpful. I guess the gist of it is that creamy kelp is truly an amazing green a green ingredient for nursing your skin and improve the look of it. So I encourage you to click the link up in the top right hand corner and you commit to my site and see a whole bunch of information on anti-aging skin care, preventing freckles, reducing wrinkles and just general beauty tips for having radiant, glowing skin. Thanks.

Vì vậy, tôi hy vọng bạn đã tìm thấy video này hữu ích. Tôi nghĩ được ý tưởng chính là tảo bẹ thực sự là một loại cây tuyệt vời có các thành phần giúp dưỡng da và cải thiện vẻ đẹp làn da. Vì vậy, tôi khuyến khích bạn nên nhấp vào liên kết ở góc trên cùng bên phải và bạn có thể tham gia đến trang web của tôi và nhìn thấy toàn bộ các thông tin về chống lão hóa, chăm sóc da, ngăn ngừa tàn nhang, giảm nếp nhăn và các bí quyết làm đẹp để có làn da rạng rỡ và tươi tắn. Xin cảm ơn!

Translated by Lê Minh Tình

Group:4, Class Y2B (doctortinh@gmail.com)

Người dịch: Lê Minh Tình

Nhóm:4, lớp Y2B (doctortinh@gmail.com)

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn