MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, February 11, 2011

Piano On Beach Sparks Mystery - Piano trên bãi biển gợi chuyện bí ẩn

Piano On Beach Sparks Mystery - Piano trên bãi biển gợi chuyện bí ẩn

The appearance of the instrument near Biscayne Bay has prompted speculation that it may have been placed there for a music video, as a romantic date or a marketing stunt. The stretch of coast is just north of the upmarket South Beach area known for its glitzy clubs and restaurants. A local resident, Karla Murray, says she was so intrigued by the mystery that she swam about 200 yards out to the sandbar to investigate. When she got there, she found that the piano was damaged and charred, as if someone had set it on fire, she said. There were no engraved messages or clues.

"I wanted to see it firsthand," said Ms Murray, a 42-year-old professional photographer who wanted to shoot the piano up close. Derek Tolmie, owner of the Water's Edge Cafe says he saw someone playing the piano.

"It looked like somebody was playing the piano and someone was filming from a small boat," said Mr Tolmie, who noticed the instrument two or three weeks ago. It's not clear what will become of the piano. Florida Fish and Wildlife Conservation Commission spokesman Jorge Pino said the agency is not responsible for moving such items and the US Coast Guard won't get involved unless it becomes a hazard to navigation.

Sự xuất hiện của nhạc cụ này gần Vịnh Biscayne đã khiến người ta suy đoán rằng có thể đã được đặt ở đó để làm một video âm nhạc, như là một cuộc hẹn lãng mạn hay một pha tiếp thị. Đoạn bờ biển này nằm sát phía bắc khu vực South Beach hạng sang nổi tiếng với câu lạc bộ nhà hàng choáng ngợp. Một người dân địa phương, Karla Murray, nói rằng bị kích thích bởi điều bí ẩn này đến nỗi đã bơi khoảng 200 bộ ra chỗ doi cát để xem xét. Khi đứng đó, phát hiện ra rằng cây đàn piano đã bị hư hỏng cháy đen, như thể ai đó đã đốt nó, cô nói. Không có thông điệp hoặc manh mối gì rõ rệt.

"Tôi muốn nhìn thấy nó tận mắt", bà Murray, 42 tuổi, nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nói, và đã chụp cây đàn piano cận cảnh. Derek Tolmie, chủ quán Cafe Water's Edge (Mé Nước) nói rằng ông đã nhìn thấy ai đó chơi piano.

"Trông có vẻ như ai đó đã chơi piano ai đó đang quay phim từ một chiếc thuyền nhỏ," ông Tolmie, người đã nhận thấy nhạc cụ này hai hoặc ba tuần trước đây cho biết. Không rõ người ta sẽ làm gì cây đàn piano. Người phát ngôn của Ủy hội Bảo tồn Động vật hoang dã Florida Jorge Pino cho biết cơ quan này không chịu trách nhiệm di chuyển các hạng mục như thế Cảnh sát hải phòng Mỹ sẽ không tham gia vào trừ khi nó trở thành một mối nguy hiểm cho hàng hải.



No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn