MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Sunday, January 23, 2011

Pondering - Suy ngẫm


Pondering - Pastel on paper. Size 50cm x 70cm.
Suy ngẫm - Chì màu trên giấy. Khổ 50cm x 70cm.

When I first began painting in 2006, I painted what I loved and from the heart.Then I lost my way a little, following advice about not painting people, and that there is no market for it. I lost inspiration to paint after a while. I am back to painting from the heart and loved painting this painting!!! Yay!! market or no market. My beautiful daughter Kristen is my stunning model


Khi tôi bắt đầu vẽ vào năm 2006, tôi vẽ những gì tôi yêu thương từ lòng mình. Sau, tôi đánh mất một phần phong cách của tôi do có lời khuyên rằng tranh vẽ người không có thị trường. Tôi đã đánh mất yên-sĩ-phi-lý thuần (cảm húng) một thời gian. Tôi đang trở lại với bức tranh từ trái tim yêu vẽ bức tranh này! Dào!! thị trường hay không thị trường. Con gái xinh đẹp Kristen của tôi người mẫu tuyệt vời của tôi

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn