MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Monday, July 18, 2011

Painting competition - Your Friendly House -Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề " Nhà Thiếu nhi - Ngôi nhà thân thiện của tuổi thơ"

Painting competition - Your Friendly House -Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề " Nhà Thiếu nhi - Ngôi nhà thân thiện của tuổi thơ"


Ngày 6/7/2011, tại Công viên nước Hồ Tây đã diễn ra cuộc thi vẽ tranh với chủ đề "Nhà Thiếu nhi - ngôi nhà thân thiện của tuổi thơ". Đây là cuộc thi nằm trong nội dung hoạt động của Festival các cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi toàn quốc 2011 do Hội đồng Đội TW tổ chức tại Hà Nội. Tham gia cuộc thi có 57 hoạ sỹ nhí được chọn cử từ 57 đoàn đại diện cho 57 tỉnh thành tham gia Festival. Bài thi được vẽ bằng chất liệu tự chọn trên vải bạt căng sẵn có kích thước 70*100cm. Sau 120 phút đua tài 57 bức tranh hoàn chỉnh đã được Ban giám khảo xem xét và chấm giải. Kết quả có 10 giải A, 20 giải B và 27 giải khuyến khích.
Đại diện cho đoàn Hà Nội là bạn Phan Hải Ngân - Phân đội 35D - Khoa MT - Cung Thiếu nhi Hà Nội đã giành giải A.
Dưới đây là một số hình ảnh của cuộc thi:
Phan Hải Ngân - Đoàn Hà Nội







No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn