MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Thursday, January 6, 2011

Top 10 Amazing Grass Sculptures in the World










Here are some amazing sculptures made only of grass! Quite intricately sculpted, must see sculptures includes sculptures from elephants to giraffes to even unicorns! We’ve all seen sculptures, but garden art in the form of growing sculptures are spectacular. Mounds of mud mixed with grass or other plants sometimes make for weird yet wonderful works of art. Most of these living green sculptures are simply marvelous.
At the garden show, it was written that “The Dreaming Girl bears witness to the soporific effects of color, scent, texture, birdsong, water, and reflective light.” After the show, this sculpture was purchased by Olivia Harrison, widow of George Harrison, and now has a permanent home in a large Victorian garden at Harrison House in Henley-on-Thames, UK. The sculpture, in the Garden of Dreams, was made by brother and sister team Sue and Pete Hill. This sculpture was created as a sister to the Mud Maid which can be found at the Lost Gardens of Heligan in Cornwall.
Đây là một số tác phẩm điêu khắc tuyệt vời được thực hiện duy nhất từ cỏ! Các tác phẩm điêu khắc k điệu nghệ, tác phẩm phải xem bao gồm các tượng điêu khắc từ con voi đến hươu cao cổ thậm chí đến cả con lân! Tất cả chúng ta đã từng xem các tác phẩm điêu khắc, nhưng mỹ thuật vườn dưới hình thức các tác phẩm điêu khắc đang sinh trưởng thì thật là ngoạn mục. Những gò đất bùn trộn với cỏ hoặc thực vật khác đôi khi làm nên tác phẩm nghệ thuật kỳ lạ nhưng tuyệt vời. Hầu hết các tác phẩm điêu khắc xanh sống động này tuyệt vời một cách giản đơn.
Tại triển lãm vườn, người ta viết "Cô gái đang Mơ là chứng nhân cho những tác gây ngủ của màu sắc, hưng vị, kết cấu, tiếng chim hót, nước, ánh sáng phản chiếu." Sau buổi triển lãm, tác phẩm điêu khắc này đã được mua bởi Olivia Harrison, bà quả phụ của George Harrison, bây giờ ngôi nhà ở thường trú trong một khu vườn lớn khu Victoria Harrison House tại Henley-on-Thames, Anh. Các tác phẩm điêu khắc, trong khu vườn của những giấc mơ này, đã được thực hiện bởi nhóm anh trai em gái Sue Pete Hill. Tác phẩm điêu khắc được sang tạo như người chị em của Mud Maid có thể được thấy tại các Những khu vườn đã mất của Heligan Cornwall.



Cool and creative Formula 1 car grass figures

Tạo hình xe đua
công thức 1 bằng cỏ sáng tạo và lỳ thú








The carpet of grass grown from seed was floated in the
lake at Akerby Sculpture Park, Sweden. There had been torrential rain for weeks, spring melting of snow, and the fields around the lake were flooded.


Tấm thảm cỏ mọc lên từ hạt nổi trên hồ tại Công viên điêu khắc Akerby, Thụy Điển. Trước đó đã có mưa nhu trút nước trong nhiều tuần, tuyết tan mùa xuân, và những cánh đồng xung quanh hồ đang ngập nước.








Giraffe grass sculpture found in Krasnoyarsk, Siberia during summer time. There’re grass figures of different animals all around the city in summer: these giraffes, hens, elephants, turtles and so on.
Taoh hình hươu cao cổ bằng cỏ ở Krasnoyarsk, Siberia vào mùa hè. Có các hình bằng cỏ của các con vật khác nhau ở quanh thành phố này vào mùa hè: những con hươu cao cổ ngày, gà mái, voi, rùa, v.v.









No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn