MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, December 7, 2011

10 canine Commanderments - 10 điều răn của Cún



Mười điều răn của cún

1. Cuộc đời của tôi chỉ kéo dài chừng 10 đến 15 năm. Nếu bạn bỏ rơi tôi sẽ khiến tôi rất đau lòng. Xin hãy nhớ điều đó khi bạn quyết định mua tôi.

2. Xin hãy cho tôi thời gian để hiểu bạn muốn tôi như thế nào.

3. Xin hãy tin tưởng tôi. Đó là điều thiết yếu để tôi cư xử đúng mực.

4. Đừng tỏ ra giận dữ với tôi quá lâu và đừng trừng phạt tôi bằng cách nhốt tôi lại. Bạn có công việc, có những thứ để giải trí, có bạn bè. Tôi thì chỉ có mình bạn.

5. Thỉnh thoảng xin hãy trò chuyện cùng tôi. Dù tôi không hiểu lời bạn nói, tôi vẫn hiểu giọng nói của bạn khi bạn nói chuyện với tôi.

6. Xin hãy hiểu rằng dù bạn đối xử với tôi thế nào đi nữa, thì tôi cũng sẽ luôn ghi nhớ điều đó.

7. Trước khi đánh tôi, xin bạn nhớ rằng những chiếc răng sắc nhọn của tôi có thể cắn nát tay bạn, nhưng tôi không làm vậy.

8. Trước khi bạn la mắng rằng tôi không nghe lời, cứng đầu hay lười nhác, xin bạn hãy tự ngẫm xem liệu có điều gì khiến tôi khó chịu chăng. Có lẽ, tôi đã ăn nhầm thứ gì đó, tôi bị say nắng hoặc tim tôi đã yếu đi do tuổi tác.

9. Xin hãy chăm sóc tôi lúc tôi già yếu. Bạn cũng sẽ có lúc già yếu mà.

10. Xin hãy luôn bên tôi trong những chuyến đi khó khăn. Xin bạn đừng bao giờ nói rằng: “Tôi không dám chứng kiến điều đó”, “Hãy để chuyện đó xẩy ra khi tôi vắng mặt”. Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn với tôi nếu bạn có ở đó.

XIN HÃY NHỚ RẰNG TÔI YÊU BẠN

translated by le.na1031@gmail.com

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn