MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Tuesday, November 22, 2011

LAVATORY - LOVE STORY - CHUYỆN TÌNH NHÀ VỆ SINH

A Lavatory Love Story: The Loneliness of a Public Toilet Attendant


A Lavatory Love Story: The Loneliness of a Public Toilet Attendant

Chuyện tình của một nhân viên vệ sinh công cộng

Lavatory Love is a 2009 Academy Awards nominee for Best Animated Short Film. The film is a minimalist animated short about a lonely middle-aged public toilet attendant who sits in her little booth day after day, collecting coins from the lavatory users while she reads the newspaper and fantasizes about the romantic lives that other people enjoy.

Đây là một đề cử giải Oscar 2009 cho Phim hoạt hình ngắn hay nhất. Bộ phim là một phim hoạt hình rất ngắn về một nhân viên nhà vệ sinh công cộng tuổi trung niên, cô đơn ngồi trong buồng làm việc nhỏ, hết ngày này sang ngày khác, thu tiền từ những người sử dụng phòng vệ sinh, trong khi cô ấy đọc báo và tưởng tượng về cuộc sống lãng mạn mà những người khác đang tận hưởng.

Secretly, she yearns for a man in her own life, someone who would love and comfort her. Unexpectedly, one day a small bouquet of flowers mysteriously appears in her money-jar. She suspects that her dreams about intimacy actually might come true after all, especially when more flowers continue to appear in the little glass jar.

Trong thâm tâm, cô khao khát một người đàn ông trong cuộc sống của riêng mình, một người sẽ yêu thương và an ủi cô. Thật bất ngờ, một ngày nọ, có một bó hoa nhỏ bí ẩn xuất hiện trong cái lọ đựng tiền của cô. Cô ngờ rằng, rốt cuộc, giấc mơ về một người bạn đời của mình sắp trở thành sự thật, đặc biệt là khi nhiều bó hoa tiếp tục xuất hiện trong cái lọ thủy tinh nhỏ ấy.

As the film follows the woman’s attempts to discover the identity of her secret admirer, it reveals the angst and sadness of a very lonely woman, as well as her transformation into a happy and joyful human being.

Khi cuốn phim lần theo những nỗ lực của người phụ nữ để khám phá nhân thân của người hâm mộ bí mật của mình, nó thể hiện sự lo lắng và nỗi buồn của người phụ nữ quá cô đơn này, cũng như việc cô đã chuyển đổi mình thành một con người hạnh phúc và vui vẻ.

Recommended by nguyen quang

Nguyen quang giới thiệu quý vị xem




No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn