MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Monday, November 21, 2011

Aung San Suu Kyi to run in upcoming Myanmar by-election Bà Aung San Suu Kyi sẽ ra tranh cử ở Miến Điện lần tới


Myanmar democracy leader Aung San Suu Kyi will run in an upcoming by-election, a senior official in her party said on Monday, three days after her National League for Democracy ended its boycott of the country's political system. -- PHOTO: REUTERS

Yangon – Nhà lãnh đạo phong trào dân chủ bà Aung San Suu Kyi sẽ ra tranh cử trong cuộc bầu cử phụ sắp tới, một viên chức cao cấp trong đảng của bà cho hay hôm nay thứ Hai ngày 21 tháng Mười Một, chỉ ba ngày sau khi Liên minh Quốc gia cho Dân chủ của bà chấm dứt cuộc tẩy chay hệ thống chính trị của Miến Điện. Nguồn: Reuters

Aung San Suu Kyi to run in upcoming Myanmar by-election

Bà Aung San Suu Kyi sẽ ra tranh cử ở Miến Điện lần tới

It will be the first time the Nobel Peace Prize laureate has competed in an election since 1990, when her landslide electoral victory was voided by generals intent on maintaining power.

Đây sẽ là lần đầu tiên người đã từng được giải Nobel Hoà bình ra tranh cử kể từ năm 1990, khi cuộc thắng cử lớn của bà bị các tướng lãnh Miến Điện phủ nhận nhằm duy trì quyền lực họ đang nắm trong tay.

'Aung San Suu Kyi intends to stand for the by-election but it's a bit early to say from which constituency she will run,' Nyan Win, a senior official in her party, told Reuters.

“Bà Aung San Suu Kyi có ý định sẽ ra tranh cử nhưng hơi sớm để nói là bà sẽ ra tranh cử ở đơn vị nào,” Nyan Win, một viên chức thâm niên trong đảng của bà Suu Kyi nói với hãng thông tấn Reuters hay.

Ms Suu Kyi, the daughter of late independence hero Aung San and a staunch opponent of the military dictators, spent 15 of the previous 21 years in detention before her release from house arrest a year ago.

Bà Suu Kyi, con gái của vị anh hùng đấu tranh giành độc lập cho Miến Điện và cũng là người đối lập kiên cường với những nhà độc tài quân sự, đã trải qua 15 năm tù trong 21 bị giam cầm vừa qua trước khi được trả tự do từ sự quản chế tại gia một năm trước đây.

http://www.straitstimes.com/BreakingNews/SEAsia/Story/STIStory_736297.html

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn