MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Tuesday, October 4, 2011

Sept. 11 Memorial Misspells Victim's Name Tên của một nạn nhân sau thảm họa 11 tháng 9 bị viết sai chính tả.


Sept. 11 Memorial Misspells Victim's Name

Tên của một nạn nhân sau thảm họa 11 tháng 9 bị viết sai chính tả.

The 10-year anniversary of the Sept. 11 attacks was commemorated with a memorial site featuring waterfalls surrounded by bronze panels etched with the names of the 2,983 people who died in the attacks. One of those names, unfortunately, is incorrect.

Lễ tưởng niệm 10 năm sau thảm họa 11 tháng 9 được tổ chức trong một khu vực đặc biệt với những thác nước bao quanh là những tấm đồng khắc tên của 2983 nạn nhân chết trong vụ khủng bố. Nhưng thật đáng tiếc, trong số đó, tên một nạn nhân được khắc chưa chính xác.

In an unfortunate mistake, the name of one of the victims honored on the 9/11 memorial wall at the World Trade Center site was misspelled. The victim was Jeffrey Schreier, who was an employee at Cantor Fitzgerald, the company which lost the most staff on September 11.

Do một lỗi không may, tên của một nạn nhân được ghi danh trên bức tường kỉ niệm vụ khủng bố 11 tháng 9 tại khu vực Trung tâm thương mại bị viết sai chính tả. Nạn nhân mang tên Jeffrey Schreier, anh là nhân viên của Cantor Fitzgerald, công ty đã mất hầu hết nhân viên trong vụ thảm sát.

However, Schreier's first name reads as "Jeffery" — apparently due to a mistake entered into a database and then later etched onto the bronze panel. It was Schreier's sister, Janice Hart, who discovered the mistake.

Tuy nhiên, tên họ của Schreier đã bị đọc thành “Jeffery” – có thể đây chính là sai lầm khi nhập vào cơ sở dữ liệu và sau đó, được khắc lên bảng đồng. Chính chị gái của Schreier, Janice Hart là người đã phát hiện ra lỗi này.

"This is the only place we could go to have some solace, and to see his name engraved incorrectly was very distressing to us," Hart told NBC.

Cô Hart cho biết: “Đây là nơi duy nhất chúng tôi có thể tìm thấy được sự an ủi, nhưng thật đau lòng khi thấy tên của anh ấy được khắc không đúng”.

A spokesman for the 9/11 memorial has said that people are working quickly to correct the error. “We are extremely sorry for the pain this mistake has caused Jeffrey's family,” Michael Frazier told theNew York Times in an email. “As soon as we found out about this error, we began working on how to make it right, and we're engaged with our fabricators, contractors and the architect to do so.”

Một phát ngôn viên của công trình tưởng niệm này, ông Michael Frazier cho biết “chúng tôi đang cố gắng làm việc nhanh nhất có thể để khắc phục sự cố.” Chúng tôi thực sự xin lỗi tới người thân của Jeffrey vì sai lầm này” anh này cho biết trong một email gửi tới the New York Times.” Chúng tôi sẽ cố gắng hết mức có thể để tìm ra lỗi, và tìm cách để khắc phục sự cố. Chúng tôi sẽ cùng các nhà sản xuất, nhà thầu và các kiến trúc sư cùng giải quyết vấn đề.”

It's unclear how long the fix will take.

Không rõ phải mất bao lâu để khắc phục sự cố.

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn