MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Sunday, April 24, 2011

God Bless America! Tôi yêu đất nước tôi

God Bless America! Tôi yêu đất nước tôi



God bless America

Yêu dấu Quê hương

God bless America

Land that I love

Stand beside her

And guide her

through the night with a light from above

From the mountains, to the prairies

To the ocean, white with foam

God bless America

My home, sweet home

God bless America

My home, sweet home

God bless America

Land that I love

Stand beside her

And guide her

through the night with a light from above

From the mountains, to the prairies

To the ocean, white with foam

God bless America

My home, sweet home

God bless America

My home, sweet home

Mến yêu mảnh đất thanh bình

Vững bền mãi mãi

Và mong ước rằng

Quê hương mình

Vượt qua bóng đêm dài tới muôn vì sao

Từ vùng núi đồi, bao la cánh đồng,

Tới miền biển rộng, ngàn lớp sóng

Tôi mong đất nước thanh bình

Vững bền ngàn năm

Tôi mong đất nước an lành

Nơi nơi an hòa.

Mến yêu mảnh đất thanh bình

Vững bền mãi mãi

Và mong ước rằng

Quê hương mình

Vượt qua bóng đêm dài tới muôn vì sao

Từ vùng núi đồi, bao la cánh đồng,

Tới miền biển rộng, ngàn lớp sóng

Tôi mong đất nước thanh bình

Vững bền ngàn năm

Tôi mong đất nước an lành

Nơi nơi hòa ca.

Translated by nguyenquangygmail.com

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn