MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Thursday, April 28, 2011

Questions About Barack Obama's status as a "natural born citizen" Chất vấn về việc có phải Barack Obama là một "công dân sinh ra tự nhiên" ở Mỹ



Questions About Barack Obama's status as a "natural born citizen" Chất vấn về việc có phải Barack Obama là một "công dân sinh ra tự nhiên" ở Mỹ hay không


Long Form Birth Certificate of Barack Hussein Obama III posted on White House web site

Summary of the Rumor:

A variety of articles and lawsuits that question whether Barack Obama is eligible to be President of the United States based on his citizenship

Tóm tắt tin đồn:

Một loại các bài báo và các vụ kiện nà chất vấn về việc liệu ông Barack Obama đã có đủ điều kiện để làm Tổng thống Hoa Kỳ dựa trên các tư cách công dân của ông.

The Truth:

Update April 27, 2011: The long-form birth certificate of President Barack Hussein Obama was released today by the White House proving that the president was born in the state of Hawaii.

Sự thật:

Cập nhật 27 tháng 4 năm 2011: Giấy chứng sinh đầy đủ của Tổng thống Barack Hussein Obama đã được Nhà Trắng công bố ngày hôm nay chứng minh Tổng thống được sinh ra tại tiểu bang Hawaii.

This development came after a series of television appearances of Donald Trump who is considering a run for the Oval Office and has repeatedly questioned the origins of Obama.

Đọng thái này tiếp theo sau một loạt sự xuất hiện trên TV của Donald Trump, người đang xem xét một cuộc chạy đua vào Văn phòng Bầu dục và đã nhiều lần đặt nghi vấn về nguồn gốc của Obama.

During a press conference at the White House the President said he provided additional information about the site of his birth and added, "I know that there’s going to be a segment of people for which, no matter what we put out, this issue will not be put to rest. But I’m speaking to the vast majority of the American people, as well as to the press. We do not have time for this kind of silliness. We’ve got better stuff to do. I’ve got better stuff to do. We’ve got big problems to solve. And I’m confident we can solve them, but we’re going to have to focus on them -- not on this."

Trong một cuộc họp báo tại Nhà Trắng Tổng thống nói ông đã cung cấp thông tin bổ sung về các nơi sinh của ông và nói thêm, "Tôi biết đó có một bộ phận nhỏ người dân mà cho dù chúng tôi có đưa ra bất cứ thứ gì đi nữa cũng sẽ sẽ không để yên vấn đề này. Nhưng tôi đang nói chuyện với đại đa số người dân Mỹ, cũng như với giới báo chí. Chúng ta không có thời gian cho những việc khờ dại này. Chúng ta có những việc tốt hơn để làm. Tôi cũng có những việc tốt hơn để làm. Chúng ta có những vấn đề lớn phải giải quyết, và tôi tin tưởng chúng ta có thể giải quyết chúng, chúng ta sẽ tập trung vào những vấn đề đó' – chứ không phải chuyện này."

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn