MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Saturday, April 16, 2011

Acne Scars Gone - 14 Days - Sẹo do mụn biến mất trong vòng 14 ngày

Acne Scars Gone - 14 Days - Sẹo do mụn biến mất trong vòng 14 ngày
MELADERM

  • Introduction
  • How Does It Work?
  • What Makes It Unique?
  • What Is It Used For?
  • Usage Directions

Acne Scars Gone - 14 Days

Sẹo do mụn biến mất trong vòng 14 ngày

In the spring of 1999, Civant Skin Care embarked on a plan to develop the company's most powerful skin lightening product. Not only was this formula meant to be effective, but also safe for normal use.

Mùa xuân năm 1999, Công ty Civant Skin Care bắt đầu bắt tay vào dự án phát triển sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Không chỉ được bảo đảm về chất lượng, sản phâm này còn an toàn đối với người dùng.

Though the idea was simple enough, the research and development to create such a product was surprisingly extensive. Every possible factor was considered in creating this revolutionary formula.

Mặc dù ý tưởng có vẻ khá đơn giản nhưng việc nghiên cứu và phát triển một sản phẩm như thế mở rộng một cách đáng ngạc nhiên. Mọi yếu tố có thể có đều được tính đến để có thể tạo nên một công thức mang tính đột phá.

Upon completion, the product was officially named Meladerm® and this new formula incorporated the industry's latest research and most cutting edge technologies. And after four years of tests and trials, it was finally available for the public in the fall of 2003.

Cuối cùng sản phẩm cũng được hoàn thành và chính thức công bố với tên gọi Meladerm®, là kết quả của những nghiên cứu mới nhất và công nghệ tiên tiến nhất. Và sau 4 năm kiểm tra và thử nhiệm, sản phẩm cuối cùng được giới thiệu rộng rãi với công chúng vào mùa thu năm 2003.

Since then, our R&D Team has been continuously improving the formula with new innovations making Meladerm® the most advanced formula on the market today.

Kể từ đó, nhóm sản xuất R&D chúng tôi đã không ngừng hoàn thiện sản phẩm với những thay đổi mới để Meladerm® trở thành sản phẩm tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay.

How does Meladerm work?

Meladerm hoạt động như thế nào?

Meladerm® works by combining the well documented properties of the most beneficial and safest active ingredients. Most of the active ingredients in the formula are derived from natural extracts such as Mulberry, Licorice and Bearberry plants. Civant Skin Care puts your safety above anything else. Our products contain absolutely no hydroquinone, mercury, steroids or other harmful bleaching substances.

Meladerm® hoạt động bằng cách kết hợp các tính chất đã được ghi nhận của các thành phần hoạt hóa an toàn nhất và hiệu quả nhất. Hầu hết những thành phần chính của sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên như dâu tằm, cam thảo và cây trường xuân. Công ty Civant Skin Care chúng tôi luôn đặt sự an toàn của các bạn lên hang đầu. Sản phẩm của chúng tôi tuyệt đối không chứa Hydroquinone (quinol), không thủy ngân, không chất béo hay bất cứ chất tẩy trắng có hại nào khác.

Your skin color comes from a natural pigment called melanin. Melanin pigment is synthesized in specialized cytoplasmic organelles called melanosomes Within the melanosome, the enzymatic conversion of the amino acid tyrosine to melanin is catalyzed by the enzyme tyrosinase. The melanosomes in darker portions of the skin are more active than those found in normal areas of the body. Ideally, it is best to target this process in multiple ways by dealing with not only the melanosomes, but also the enzyme tyrosinase.

Màu da của bạn được quyết định bởi một sắc tố tự nhiên có tên là Melanin. Sắc tố Melamin được tổng hợp trong một bào quan chuyên biệt của tế bào chất là melanosomes. Bên trong melanosome, sự chuyển đổi do enzyme hóa amino axit tyrosine thành melamin được xúc tác bởi enzyme tyrosinase. Các bào quan melanosome ở những chổ da sẫm màu thường hoạt động hơn so với ở những chỗ bình thường trên cơ thể. Một cách lý tưởng, tốt nhất là định hướng quá trình này theo nhiều cách khác nhau, bằng cách xử lý không chỉ các melanosome mà còn enzym tyrosinase

In order to naturally fade dark skin spots and obtain an even complexion, you must dedicate time and patience to the process. When combined with exfoliation agents, Meladerm® often provides initial results within 2 weeks of use, however, full results generally take 2-3 months and vary based on the individual's specific skin physiology and condition.

Để những vết thêm đen có thể mờ đi và sở hữu một làn da tự nhiên, bạn phải dành nhiều thời gian và kiên nhẫn với quá trình này. Khi kết hợp

với với các tác nhân chuyển hóa da, Meladerm® thường có kết quả ngay trong 2 tuần đầu sử dụng, tuy nhiên, để có một kết quả hoàn hảo cần từ 2 đến 3 tháng tùy theo sinh lý tình trạng da cụ thể của mỗi người.

What makes Meladerm unique?

Điều gì kiến Meladerm đáng đặc biệt chú ý?

There are hundreds of skin lightening products already on the market. You may even see creams that contain the same active ingredients as Meladerm®. So what makes the Meladerm® formula so unique?

Hiện nay đang có vô số các sản phẩm trắng da khác trên thị trường. Thậm chí bạn còn có thể thấy các loại kem cũng có các thành phần hoạt

động như Meladerm. Vậy đâu là điểm đặc biệt nổi trội của Meladerm?

Simply put, research! Though a low grade product might contain similar ingredients, it doesn't guarantee its effectiveness. In order to harness the true power of the active ingredients, great care must be taken when manufacturing the product.

Nói một cách đơn giản, là nghiên cứu! Mặc dù một sản phẩm cấp thấp có thể có các thành phần tương tự, nó sẽ không bảo đảm là có hiệu quả như thế. Để kiểm soát hiệu quả thực sự của các thành phần trong khi sản xuất sản phẩm, cần có một sự quan tâm đặc biệt để có thể khai thác được tối đa hiệu quả của các thành phân hoạt động.

Light and air can easily deteriorate substances like Kojic Acid. Other ingredients must be carefully stored in vacuum desiccators in order to preserve their shelf life. Furthermore, the Civant team takes great effort to micronize and filter all of our active ingredients and extracts for superior efficiency. Most cheaper quality manufacturers do not take these precautions.

Ánh sáng và không khí hoàn toàn có thể làm biến chất các thành phần như Axit Kojic. Các thành phần khác cũng phải được cẩn thận bảo quản trong các bình khô chân không để có thể kéo dài thời gian bảo toàn dược tính. Không chỉ thế, nhóm Civant chúng tôi còn nỗ lực không ngừng để tinh chế và thanh lọc các thành phần hoạt động và các chiết xuất để có hiệu quả cao nhất. Hầu hết các nhà sản xuất giá rẻ đều không để ý đến nhưng điều này.

When creating a product, the base ingredients are just as important as the active ones. It is important to choose proper carriers and liposomes to ensure that the active ingredients are absorbed deeply into the skin. It is also wise to include effective preservatives and moisturizers to ensure minimal skin irritation.

Trong quá trình tạo ra sản phẩm, các thành phần phụ trợ cũng quan trọng như các thành phần hoạt động. Việc chọn chất vận chuyển và các liposome thích hợp để bảo đảm các thành phần hoạt động có thể tác dụng sâu vào da rất quan trọng. Điều khôn ngoan là bổ sung có hiệu quả chất bảo quản và chất làm ẩm để đảm bảo kích ứng da là tối thiểu.

Meladerm® contains the highest concentrations of active ingredients tolerated by the skin. The use of special base ingredients and high quality actives is what brings out the true effectiveness of the formula and sets us apart from other manufacturers.

Meladerm còn chứa hàm lượng cao các chất giúp các thành phần hoạt động của sản phẩm có thể được da dung nạp. Việc sử dụng các thành phần phụ trợ đặc biệt và các chất hoạt động chất lượng cao đã đưa ra một sản phẩm có hiệu quả thật sự của công thức này và chính điều đó đã khiến chúng tôi hoàn toàn khác biệt với các nhà sản xuất khác.

What is Meladerm used for?

Công dụng của Meladerm là gì?

Meladerm® is generally used to reduce the appearance of hyperpigmented skin on the body or face. Many of our customers use the product to achieve a uniform skin tone by reducing the appearance of uneven areas and dark spots. Meladerm® can be used on the face and body for specific areas such as:

Meladerm được sử dụng để làm giảm các vết sắc tố đậm trên cơ thể hoặc trên mặt. Rất nhiều khách hàng của chúng tôi sử dụng sản phầm để loại bỏ các vùng da tối màu và các vùng không đều màu để có một làn da sáng đều.

Meladerm có thể được sửu dụng ở cả mặt và những vùng cụ thể của cơ thể như:

* Hyperpigmentation / Dark discolorations

* Age / Liver spots / Sun spots

* Freckles

* Tans / Sun damage

* Melasma / Chloasma

* Acne marks

* Old scars

* Birthmarks

* Dark elbows, knees, underarms, knuckles

* Uneven skin tones

- Vùng tăng sắc tố/ Vùng da sạm màu

- Lão hóa/đốm da do gan/ đốm da do nắng

- Tàn nhang

- Các vùng da rám nắng/thương tổn do nắng

- Vùng thâm nám

- Mụn

- Sẹo cũ

- Vết chân chim

- Vùng da khủy tay, đầu gối, nách, đốt ngón tay

- Vùng da không đều màu

The cream is meant for topical use only and should not be ingested or used in the eyes or mouth. Meladerm® is not a drug and is not intended to treat or prevent any disease.

Kem có tác dụng ngay tại chổ, cần tránh những vung nhạy cảm như mắt hoặc miệng. Meladerm không phải là thuốc và không được dùng đề điều trị hay phòng tránh bất cứ bệnh gì.

Meladerm® Usage Directions:

Hướng dẫn sử dụng:

Wash and dry skin. Apply an even layer over the affected area twice daily. Massage thoroughly until cream is absorbed completely into the skin. Best results if used after exfoliation scrub. As with all skin care products, please consult with a dermatologist prior to use if you have any underlying medical conditions or general concerns. Long term treatments with any product should be monitored by a medical professional.

Rửa sạch và làm khô da. Bôi lên vùng da cần tác dụng 2 lần mỗi ngày. Xoa bóp kỹ lưỡng nhẹ nhàng cho đến khi kem thấm hoàn toàn vào da. Sử dụng tốt nhất sau khi tẩy tế bào chết. Hỏi ý kiến các bác sỹ da liễu nếu bạn có thắc mắc hoặc cần bất cứ sự tư vấn nào trước khi sử dung các sản phẩm chăm sóc da. Bất cứ phương pháp điều trị lâu dài nào với sản phẩm cung đều cần sự theo dõi của các chuyên viên y tế.

* Apply once in the morning and once at night for best results.

* The use of an additional wide spectrum sunblock of SPF 30 (or higher) is strongly recommended.

* Wait 10 minutes before applying makeup and/or sunblock.

- Sử dụng một lần vào ban ngày và một lần vào ban đêm để có thể có kết quả tốt nhất.

- Khuyến khích sử dụng kèm theo với các chất chống nắng SPF30 (hoặc cao hơn).

- Chờ 10 phút trước khi trang điểm hoặc sử dụng kem chống nắng

* Heavy sun exposure should be limited. Avoid the use of tanning beds and/or sun lamps.

* For topical use only and should not be ingested or used in the eyes or mouth.

* Store in a cool, dry area away from direct sunlight.

* Do not dismantle the container as this will allow air and light to oxidize with the product.

- Hạn chế tối đa phơi nắng và tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời.

- Chỉ dung ngoại da không được uống hay bôi vào mắt, miệng.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

- Đậy nắp sau khi sử dung để tránh không khí và ánh sáng làm sản phẩm bị oxy hóa.



Warning: Avoid contact with eyes. Some users may experience mild skin irritation. If irritation becomes severe, discontinue use and consult a doctor. Spot test for allergic reactions on the arm or neck prior to using any product on the face. Do not use if you are pregnant or nursing. Not recommended for children under the age of 12. For external use only.

Cảnh báo: Tránh để tiếp xúc với mắt. Một vài người dùng có thể bị kích ứng da. Nếu kích ứng nặng, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sỹ.

Sử dụng thử ở tay và cổ để kiểm tra độ kích ứng trước khi sử dụng cho các vùng da trên mặt. Chống chỉ định phụ nữ có thai và cho con bú.

Không khuyến khích đối với trẻ em dưới 12 tuổi. Chỉ sử dụng ngoài da.

Translated by hn.tamiemie@gmail.com

Hồ Trần Hạnh Nguyên - Y2B

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn