MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, February 9, 2011

Old Russian Army Vehicles For Sale - Xe Quân sự cũ của Nga rao bán

Old Russian Army Vehicles For Sale - Xe Quân sự cũ của Nga rao bán

Russia sure had a lot of obsolete army gear that needed to be put to good use. So they turned most of the old army vehicles into utility vehicles and started using them for all kinds of stuff, agriculture, constructions, or special situations like heavy snowfalls. Apparently they have too many of these old metal beasts and they’re putting them on sale. I’d buy one if they were cheap, just to drive it around town.

Nga chắc chắn đã có rất nhiều thiết bị quân đội lỗi thời mà cần phải được đưa vào sử dụng dân sự. Vì vậy, họ chuyển đổi hầu hết các xe quân đội lỗi thời thành xe tiện ích và bắt đầu sử dụng chúng cho tất cả các loại công việc, nông nghiệp, công trình xây dựng, hoặc các tình huống đặc biệt như các trận tuyết rơi nặng. Rõ ràng họ có nhiều của những con quái vật bằng kim loại cũ kỹ và họ đang đem bán. Tôi muốn mua một cái nếu được giá rẻ, chỉ để lái xung quanh thị trấn thôi.



No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn