MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Saturday, February 19, 2011

Mummified Vampire Heart Auctioned Off On eBay - Tim Ma cà rồng ướp được bán đấu giá trên e-Bay

Mummified Vampire Heart Auctioned Off On eBay - Tim Ma cà rồng ướp được bán đấu giá trên eBay

For all you Twilight fans or haters out there, a mummified vampire heart, belonging to vampire Auguste Delagrance, is being auctioned off, on eBay.

Một trái tim ma cà rồng ướp, thuộc về ma cà rồng Auguste Delagrance, đang được bán đấu giá trên dành cho tất cả những ai hâm mộ hay ghét bỏ Twilight (Chạng vạng), .

The mummified heart is said to be that of vampire Auguste Delagrance, responsible for the deaths of more than forty people back in the 1900, a period of vampirism in the USA. When identified, Delagrance was hunted down by a Romano Catholic priest and a Voodoo Hougan, and destroyed in 1912.

Trái tim xác ướp được cho là của ma cà rồng Auguste Delagrance, chịu trách nhiệm về cái chết của hơn bốn mươi người hồi những năm 1900, thời kỳ ma cà rồng ở Mỹ. Khi được xác định, Delagrance bị săn bắn hạ bởi một linh mục Công Giáo tên Romano và một pháp sư tên Hougan, và được tiêu hủy năm 1912.

The seller offers the heart and stake with which the vampire was killed, both stored into an oak box decorated with some hand lettered writing, including the vampires name and the date of its destruction.

Bên bán cung cấp tim và cây gậy dùng để giết ma cà rồng, cả hai đều được giữ trong một hộp gỗ sồi trang trí với những chữ viết tay, bao gồm tên ma cà rồng và ngày hủy diệt nó.

I have to admit that this story, based upon some real events that took place in that particular period of time in the United States, such as cases of mass murders and alleged cults, make this heart far more realistic and impressive than it really is.

Tôi phải thừa nhận rằng câu chuyện này, dựa trên một số sự kiện thực sự đã diễn ra trong khoảng thời gian đặc biệt ở Mỹ, như trường hợp giết người hàng loạt và các giáo phái bị cáo buộc, làm cho trái tim này đến nay có vẻ thật hơn và ấn tượng hơn thực tế.

The extremely detailed prop is made using traditional techniques and although it is made out of dried beef jerky covered in a coat of wax, it certainly does look very realistic (probably feels that way, too) with all the stubs of the major vessels and the hole supposedly made by the stake.

Hiện vật hết sức chi tiết này được làm ra bằng cách sử dụng kỹ thuật truyền thống và mặc dù nó được làm bằng thịt bò khô có phủ một lớp sáp, nó chắc chắn nhìn rất thật (cũng có thể do cảm giác như thế) với tất cả các đoạn mạch máu chính và cái lỗ được cho là do cọc đâm cọc.

And if you feel you have to have it, there is still some time left, as the auction is on for another 3 days. The current bid is $256.72. Surely, a vampire heart is worth much more than that…

Và nếu bạn cảm thấy bạn phải sở hữu nó, vẫn còn một số thời gian còn lại, bởi vì đấu giá còn thêm 3 ngày. Giá đấu hiện tại là $256,72. Chắc chắn, một trái tim ma cà rồng đáng giá nhiều hơn thế...







No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn