MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, February 9, 2011

Lumous Gothic Festival - Lễ hội Gô-tích Lumous

Lumous Gothic Festival - Lễ hội Gô-tích Lumous

Lumous Gothic Festival (more commonly known as Lumous) is the largest festival dedicated to the goth subculture in Finland and the northernmost Gothic festival in the world. The four-day event is organised every summer in Tampere in late June or early July. While the primary focus is on music, covering musical genres such as gothic rock, deathrock, industrial, EBM and neofolk, other cultural and arts events have also been organised as part of the festival.

Lễ hội Gô-tích Lumous (thường được gọi là Lumous) lễ hội lớn nhất dành riêng cho các vùng tiểu văn hóa người Goth ở Phần Lan lễ hội Gothic ở vùng cực bắc thế giới. Sự kiện bốn ngày được tổ chức mỗi mùa hè Tampere vào cuối tháng sáu hoặc đầu tháng bảy. Trong khi tiêu điểm chính âm nhạc, bao gồm các thể loại âm nhạc như rock gothic, deathrock, công nghiệp, EBM neofolk, các sự kiện văn hóa và nghệ thuật khác cũng đã được tổ chức như một phần của lễ hội.



Lumous Festival is mainly based around club nights organised in bars and clubs in the centre of Tampere, and also includes a cruise dubbed Die dunkle Seereise on the lake Pyhäjärvi. Lumous is organised yearly by Lumous Gothic RY, and its history dates back to 2001 when a handful of Tampere night clubs decided to join forces and organise a three-day event called Extreme Gothic Weekend. Since then, the name of the event has been changed to the current Lumous Gothic Festival, the festival has gained popularity within Finland and beyond, and has also expanded to a four-day event. Previous years have seen international acts such as Zombina and the Skeletones, Haujobb, Pro-jekt and Killing Miranda play at Lumous, along with local bands such as Two Witches and Suruaika.

Lễ hội Lumous chủ yếu dựa vào các đêm câu lạc bộ được tổ chức tại quán bar câu lạc bộ ở trung tâm của Tampere, cũng bao gồm một chuyến du hành mang tên Die dunkle Seereise trên hồ Pyhäjärvi. Lumous được tổ chức hàng năm bởi Lumous Gothic RY, điểm mốc lịch sử của nó bắt đầu vào năm 2001 khi một số các câu lạc bộ ban đêm Tampere quyết định phối hợp lực lượng để tổ chức một sự kiện kéo dài ba ngày có tên là Ngày nghỉ cuối tuần cực kỳ Gothic. Kể từ đó, tên của sự kiện này đã được thay đổi cho tới cái tên Gothic Lumous Festival hiện tại, lễ hội đã trở nên phổ biến Phần Lan và xa hơn nữa, cũng đã mở rộng thành một sự kiện kéo dài bốn ngày. Những năm trước đã chứng kiến các pha diễn quốc tế như của Zombina Skeletones, Haujobb, Pro jekt Killing Miranda tại Lumous, cùng với các ban nhạc địa phương như Two Witches (Hai phù thủy) Suruaika.

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn