MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, February 23, 2011

The Late Movies: Amateur Storm Chasers - Tài tử săn giông bão

The Late Movies: Amateur Storm Chasers - Tài tử săn giông bão

Whether you live in a twister-stricken area or have only experienced the scary storms through Bill Paxton movies, tornadoes are one of the most fascinating and surprising forms of weather. We’ve rounded up a collection of clips of amateur storm chasers — sometimes people who just happen to be in the right place at the right time — following funnel clouds.

Cho dù bạn sống trong một khu vực có lốc xoáy hoành hành hoặc chỉ trải nghiệm những cơn bão kinh hoàng này qua phim của Bill Paxton, thì ốc xoáy là một trong những kiểu thời tiết hấp dẫn nhất và đáng ngạc nhiên nhất . Chúng tôi đã tập hợp các clip của những người săn bão nghiệp dư - đôi khi những người chỉ tình cờ có mặt đúng nơi vào đúng thời điểm - dõi theo những đám mây hình vòi.

Ellis County, Oklahoma
It’s hard to imagine the full force of this tornado until around 1:53, when a tree gets sucked into the cloud. Thật khó mà tưởng tượng sức mạnh đầy đủ của vòi rồng này cho đến khoảng 1:53, khi một cái cây bị hút vào đám mây.


Manitoba, Canada
These folks become accidental storm chasers as they traveled through Canada and a tornado appeared right next to their car. Những người này vô tình trở thành người săn bão khi họ đi qua Canada và một cơn lốc vòi rồng xuất hiện ngay bên cạnh chiếc xe của họ.



Elmwood, Illinois
This video was shot from a car about two miles away from where the tornado touched down.
Video này được quay từ một chiếc xe hơi cách nơi cơn lốc vòi rồng tiếp đất hai dặm.



Wakita, Oklahoma
The tornado watchers in this video are psyched when the cloud begins to form. They are less psyched when four-inch pieces of hail slam their car. Những người quan sát cơn lốc vòi rồng trong video này là phát khiếp khi đám mây bắt đầu hình thành. Họ ít hãi hơn khi mưa đá to bốn-inch của dội xuống xe của họ.



Brooklyn, New York
If you’ve ever wondered how quickly tornadoes can wreak havoc, this video of last year’s tornado in New York proves that they can move pretty darn fast. Nếu bạn đã từng tự hỏi lốc vòi rồng có thể nhanh chóng tàn phá tới mức nào, thì video quay cơn lốc xoáy hồi năm ngoái ở New York này chứng minh rằng chúng có thể di chuyển nhanh kinh khủng



Wilkin County, Minnesota
Within seconds, a tornado destroys a home and scatters debris.
Trong vài giây, một cơn lốc vòi rồng đã phá hủy một ngôi nhà và phân tán mảnh vỡ khắp nơi.

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn