MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Monday, February 21, 2011

Happy Family- Gia đình hạnh phúc

Happy Family- Gia đình hạnh phúc

Sriracha Zoo is already popular for the unlikely friendships that have developed there between tigers and other animals like pigs and dogs. Over 400 Bengal tigers are on display at Sriracha Zoo, where they make up what is called Happy Families, with pigs and other animals. Mature tigers take naps right next to full-grown pigs, which they would normally devour without remorse. Piglets fed by tigresses, and tiger cubs by pig surrogate mothers.

Sở thú Sriracha nổi tiếng về những tình bạn hiếm có mà đã phát triển ở đó giữa hổ và các động vật khác như lợn và chó. Hơn 400 con hổ Bengal đang được trưng bày tại vườn thú Sriracha, nơi mà chúng tạo nên cái được gọi là hạnh phúc gia đình, với lợn và các động vật khác. Hổ trưởng thành ngủ ngay bên cạnh con lợn phát triển đầy đủ, mà chúng theo lẽ thường sẽ ăn tươi nuốt sống mà không hối hận. Lợn con được hổ cái cho bú, và đàn hổ con được mẹ nuôi là lợn cho bú.









No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn