MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Sunday, February 20, 2011

Gun Factory- Cơ xưởng làm súng

Gun Factory- Cơ xưởng làm súng

Some people make products we need to live, others make art to feed our minds

and spirits…But there are also people who practice deadly crafts like gun making.

I am not supporting violence, and I know guns have the power to kill. But it is very interesting to step for a moment in their world and understand that for them it is a way of surviving. The gun factory from the village of Danao, Philippines produces about 150 hand guns a month, depending on orders and sells them generally to security agencies for around $100.

Một số người làm ra các sản phẩm chúng ta cần để kiếm sống, những người khác làm ra nghệ thuật để nuôi dưỡng tâm hồn và trí óc của chúng ta... Nhưng cũng có những người làm nghề thủ công gây chết người như chế tạo súng.

Tôi không ủng hộ bạo lực, và tôi biết súng có sức mạnh để tiêu diệt. Nhưng thật thú vị khi bước vào thế giới của họ trong chốc lát và hiểu rằng đối với họ đó là một cách còn sống còn. Công xưởng sản xuất súng này xuất phát từ làng Danao, Philippines sản xuất khoảng 150 khẩu súng ngắn trong một tháng, tùy thuộc vào đơn đặt hàng và thông thường là bán chúng cho các cơ quan an ninh khoảng $100 một khẩu súng.


gun factory


No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn