MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, February 9, 2011

The First Lebanese Super-Car - Siêu xe đầu tiên của Li-băng

The First Lebanese Super-Car - Siêu xe đầu tiên của Li-băng


Lebanese designer David Frem long announced he will create a super-car better than a Ferrari, but it was just bull. While the Frem F1 might not be the ugliest car in the world, it’s definitely not a looker either. The car’s design could have been better, especially in the front, but the F1 suffers a lot in the interior department. No real styling at all, just foam and cardboard, and I’d say Ferrari does interiors a little better than that.

In terms of performance Ferm’s puppy had better keep its head down in front of a Ferrari beast. It’s powered by 2.0 Wolkswagen engine, connected to an Audi gear-box, that pushes the car to a maximum speed of 124mph. Lebannon may have its first super-car, but instead of testing it against a Ferrari they might want to try an easier opponent, like the Marussia, Russia’s first super-car.

Nhà thiết kế David Frem của Li-băng tuyên bố đã lâu rằng ông sẽ tạo ra một siêu xe tốt hơn so với một chiếc Ferrari, nhưng nó đã được chỉ là con bò mộng. Trong khi Frem F1 có thể không phải chiếc xe xấu nhất thế giới, đó là chắc chắn không phải là một xe ưa nhìn. Các thiết kế của chiếc xe có thể đã được tốt hơn, đặc biệt là ở phía trước, nhưng F1 kém cõi rất nhiều trong nội thất. Không có chút phong cách thực sự nào, chỉ có bọt và các tông, và tôi muốn nói rằng Ferrari có nội thất tốt hơn một chút.

Xét về hiệu suất thì con chó con Ferm nên cúi đầu mình xuống trước mặt một con thú hoang Ferrari. Nó được lắp động cơ Wolkswagen 2.0, nối với một hộp số Audi, mà đẩy xe đến một tốc độ tối đa 124mph. Lebannon có thể có siêu xe đầu tiên của mình, nhưng thay vì thử nghiệm so sánh nó với một chiếc Ferrari họ có lẽ chỉ nên muốn so sánh với một đối thủ dễ dàng hơn, như Marussia, siêu xe đầu tiên của Nga.

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn