MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Thursday, February 10, 2011

Crocodile wrestlers- Đô vật Cá sấu


Crocodile wrestlers- Đô vật Cá sấu
Crocodile wrestlers dice with death in jaw-snapping shows. The main reason for a visit to the Crocodile Farm is to see these shows! It is possible to witness ‘Crocodile Wrestling’. – quite amazing spectacle. Daily shows feature catching crocodiles bare-handed and some real dangerous tricks including the performer keeps his head inside the open mouth of the crocodile. You won’t believe your eyes unless you see them live! The performer pressed hand palms together in a prayer-like fashion – a Thai greeting showing his respect/reverence to this ancient reptile.
Đô vật cá sấu đùa với tử thần trong màn diễn với hàm răng cá sấu. Lý do chính cho một chuyến viếng thăm trang trại cá sấu để xem các màn diễn này! Có thể chứng kiến cảnh vật nhau với cá sấu - cảnh tượng rất tuyệt vời. Các xuất diễn hàng ngày cho thấy việc bắt cá sấu bằng tay không một số trò nguy hiểm thực sự bao gồm việc người biểu diễn giữ đầu bên trong miệng cá sấu mở. Bạn sẽ không tin vào mắt của mình trừ khi bạn thấy họ tận mắt!
Các nghệ sĩ biểu diễn chắp tay tay theo kiểu như cầu nguyện - một kiểu chào của người Thái thể hiện sự tôn trọng / tôn kính loài bò sát cổ đại này.
crocodile show Crocodile wrestlers
1 Crocodile wrestlers
croc Crocodile wrestlers
crocodile Crocodile wrestlers
wannadie Crocodile wrestlers

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn