MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Thursday, February 10, 2011

Amazing pictures-Leopard savaging a crocodile caught on camera Những bức ảnh gây kinh ngạc - Báo tấn công cá sấu được ghi lại trên máy ảnh

Amazing pictures-Leopard savaging a crocodile caught on camera

Những bức ảnh gây kinh ngạc - Báo tấn công cá sấu được ghi lại trên máy ảnh



The astonishing spectacle of a leopard savaging a crocodile has been captured for the first time on camera. A series of incredible pictures taken at a South African game reserve document the first known time that a leopard has taken on and defeated one of the fearsome reptiles.

The photographs were taken by Hal Brindley, an American wildlife photographer, who was supposed to be taking pictures of hippos from his car in the Kruger National Park.

Cảnh tượng đáng kinh ngạc một con báo tấn công một con cá sấu đã được ghi lại lần đầu tiên trên máy ảnh. Một loạt các hình ảnh không thể tin được ghi tại khu dự trữ săn bắn Nam Phi lần đầu tiên được biết đến là báo đã vồ đánh bại một trong những loài bò sát đáng sợ.

Các bức ảnh được chụp bởi Hal Brindley, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã Hoa Kỳ, người được cho chụp ảnh hà mã từ xe hơi của ông công viên quốc gia Kruger.

The giant cat raced out of cover provided by scrub and bushes to surprise the crocodile, which was swimming nearby. A terrible and bloody struggle ensued. Eventually, onlookers were amazed to see the leopard drag the crocodile from the water as the reptile fought back.

Con báo khổng lồ chạy lao ra khỏi chỗ nấp được che chắn bởi các bụi cây làm cá sấu đang bơi gần đó ngạc nhiên. Một cuộc chiến đấu tranh khủng khiếp đẫm máu xảy ra sau đó. Cuối cùng, người xem ngạc nhiên thấy con báo kéo cá sấu ra khỏi nước khi con loài bò sát chống đỡ.

With the crocodile snapping its powerful jaws furiously, the two animals somersaulted and grappled. Despite the crocodile’s huge weight and strength, the leopard had the upper hand catching its prey by the throat.

Eventually the big cat was able to sit on top of the reptile and suffocate it. In the past, there have been reports of crocodiles killing leopards, but this is believed to the first time that the reverse scenario has been observed.

Với cá sấu giận dữ cắn mạnh đôi hàm khỏe của nó, hai con vật đã vật lộn và túm lấy nhau. Bất chấp trọng lượng sức mạnh to lớn của cá sấu, báo hoa mai đã dung một chi trên túm cổ họng của con mồi.
Cuối cùng con báo đã có thể ngồi trên con bò sát bóp nó nghẹt thở. Trong
quá khứ, đã có báo cáo về việc cá sấu giết chết báo hoa mai, nhưng đây được cho là lần đầu tiên kịch bản ngược lại đã được quan sát.



 Amazing pictures Leopard savaging a crocodile caught on camera

 Amazing pictures Leopard savaging a crocodile caught on camera
 Amazing pictures Leopard savaging a crocodile caught on camera

 Amazing pictures Leopard savaging a crocodile caught on camera

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn