MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, February 11, 2011

Amazing Examples of Leaf Carving Art - Ví dụ tuyệt vời về Điêu khắc Nghệ thuật trên lá

Amazing Examples of Leaf Carving Art - Ví dụ tuyệt vời về Điêu khắc Nghệ thuật trên lá

Leaf carving art is one of the newest art forms in recent years. Its inspiration comes from the beauty of nature, something we can all appreciate. Natural leaf carving is actual manual cutting and removal of a leaf's surface to produce an art work on a leaf. The process of carving is performed by artists using tools to carefully the surface without cutting or removing the veins. The veins add detail into the subject matter of the carving. Carved from an actual leaf which has been dried and cured, Leaf Carvings come in various subject matter.

Nghệ thuật khắc lá là một trong những loại hình nghệ thuật mới nhất trong những năm gần đây. Cảm hứng bắt nguồn từ vẻ đẹp của thiên nhiên, một cái gì đó chúng ta có thể đánh giá cao. Khắc lá tự nhiên là cắt bằng tay thực sự và loại bỏ lớp mặt lá để sáng tạo một tác phẩm nghệ thuật trên một chiếc lá. Quá trình điêu khắc được thực hiện bởi các nghệ sĩ sử dụng các công cụ để bóc lớp mặt lá một cách cẩn thận mà không phạm vào hoặc loại bỏ phần gân lá. Các vân lá bổ sung thêm chi tiết vào đối tượng điêu khắc chính. Được khắc từ một chiếc lá thực đã được phơi khô và xử lý, các tác phẩm khắc lá xuất hiện với các chủ đề khác nhau.


























No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn