MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, February 9, 2011

Abandoned Prison In Tennessee – Nhà tù bị bỏ hoang ở Tennessee

Tennessee State Prison is a prison in Tennessee that has been closed since 1989. The prison's 800 cells opened to receive prisoners on February 12, 1898, and that day admitted 1,403 prisoners, creating immediate overcrowding. To a greater or lesser extent, overcrowding persisted throughout the next century. The original Tennessee State Penitentiary on Church Street was demolished later that year, and salvageable materials were used in the construction of outbuildings at the new facility.

Nhà tù tiểu bang Tennessee là một nhà tù ở Tennessee đã được đóng cửa từ năm 1989. 800 xà lim của nhà tù mở cửa để nhận tù nhân vào ngày 12 tháng hai năm 1898, và ngày hôm đó đã nhận 1.403 tù nhân, tạo ra ngay lập tức tình trạng quá tải. Ở một mức độ nào đó, tình trạng quá tải vẫn tiếp diễn trong suốt thế kỷ tiếp theo. Các trại giam bang Tennessee ở đường Nhà Chung đã bị phá bỏ vào cuối năm đó, và các vật liệu còn dùng được đã được sử dụng trong việc xây dựng những nhà phụ trợ tại cơ sở mới.


The Tennessee State Penitentiary had its share of problems. In 1902, seventeen prisoners blew

out the end of one wing of the prison, killing one inmate and allowing the escape of two others who were never recaptured. Later, a group of inmates seized control of the segregated white wing and held it for eighteen hours before surrendering. In 1907 several convicts commandeered a switch engine and drove it through a prison gate. In 1938 inmates staged a mass escape.

Several serious fires ignited at the penitentiary, including one that destroyed the main dining room. Riots occurred in 1975 and 1985.

Các trại giam ở bang Tennessee đã góp phần tạo ra các vấn đề. Năm 1902, mười bảy tù nhân phá phần cuối một cánh của trại giam, giết chết một tù nhân cho giúp hai người khác đào thoát, mà đã không bao giờ bị bắt lại. Sau đó, một nhóm các tù nhân chiếm quyền kiểm soát cánh nhà cách ly dành cho người da trắng và giữ suốt mười tám giờ trước khi đầu hàng. Năm 1907 một số tù nhân đã lái một đầu máy lao xuyên một cánh cổng nhà tù. Năm 1938 tù nhân tổ chức một cuộc vượt ngục tập thể.

Một số vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại trại giam, bao gồm cả một vụ cháy đã phá hủy phòng ăn chính.
Các cuộc bạo loạn xảy ra vào năm 1975 1985.

Several buildings on the massive compound are still in some use today, but the rest of the prison lies in disrepair and deterioration. The Tennessee State Prison is now a wonderland of decay.

Not without danger, the buildings on the site are contaminated with black mold, asbestos, and lead based paint among other obvious perils. Yet, it is a completely fascinating location to explore.

Numerous films and music videos have been shot on the grounds of the prison.

Một số tòa nhà của công trình phức hợp này vẫn còn sử dụng đến hôm nay, nhưng phần còn lại của nhà tù nằm trong nát xuống cấp. Nhà tù tiểu bang Tennessee bây giờ là thế giới của mục nát.
Không phải không có nguy hiểm, các tòa nhà trên khu vực này bị nhiễm nấm mốc đen, amiăng, sơn có chì với các rủi ro thấy khác. Tuy nhiên,
một nơi khá hấp dẫn để khám phá. Rất nhiều bộ phim video âm nhạc đã được quay ở nhiều nơi của nhà tù này.



No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn