MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Wednesday, February 16, 2011

Amazing Turnip Rock Island - Đảo Turnip Rock kỳ diệu

turnip_rock_10

This amazing rock, which also can be called island, is one of the most beautiful places in nature you will ever see. It is one huge strange shaped rock which got that mushroom shape because of tidal erosion. The most astonishing fact is that there is a pretty developed vegetation and some large trees on it.

Hòn đá kỳ lạ này, mà còn được gọi là đảo đá, là một trong những nơi đẹp nhất trong tự nhiên mà có lúc bạn sẽ nhìn thấy. Đây là một hòn đá rất lớn có hình thù kỳ lạ trông như cái nấm do thủy triều xâm thực mà nên. Một thực tế gây ngạc nhiên nhất là có một thảm thực vật khá phát triển và một số cây lớn trên đó.

It is called Turnip Rock and it can be found in the Huron County, on the shores of Lake Huron. The sad fact for tourists is that the terrain road to this beautiful and amazing piece of nature is privately owned, however, you can reach it by the boat.

Nó được gọi là Đá Củ Cải và nó và nằm ở hạt Huron, trên bờ hồ Huron. Điều đáng buồn cho khách du lịch là các đường địa hình tới góc thiên nhiên xinh đẹp và kỳ thú này là của tư nhân, tuy nhiên, bạn có thể đến đó bằng thuyền.

turnip_rock_02 []

turnip_rock_03 []

turnip_rock_16 []

turnip_rock_17 []

turnip_rock_18 []

turnip_rock_21 []

turnip_rock_22 []

turnip_rock_24 []

turnip_rock_25 []

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn