MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Sunday, January 30, 2011

President Barack Obama presidential oath of office as the 44th President of USA - Obama tuyên thệ nhậm chức



President Barack Obama presidential oath of office as the 44th President of USA - Obama tuyên thệ nhậm chức
Chief Justice John Roberts messed up the presidential oath of office by saying:
"I do solemnly swear that I will execute the office of President of the United States faithfully"
when it is:
"I do solemnly swear (or affirm) that I will faithfully execute the office of President of the United States"
Obama knew Roberts messed up and almost started giggling!!!
Here s the full oath
'I do solemnly swear (or affirm) that I will faithfully execute the Office of President of the United States, and will to the best of my Ability, preserve, protect and defend the Constitution of the United States (so help me God).'
Chánh án John Roberts lầm lẫn lời tuyên thệ nhậm chức tổng thống khi nói:
"Tôi trân trọng thề rằng tôi sẽ thực hiện nhiệm vụ của Tổng thống Hoa Kỳ một cách tận tụy"
Trong khi nó là:
"Tôi trân trọng tuyên thệ (hoặc khẳng định) rằng tôi sẽ tận tụy thực hiện nhiệm vụ của Tổng thống Hoa Kỳ"
Obama biết Roberts sai và gần như bắt đầu cười khúc khích!
Lời thề đầy đủ như sau:
"Tôi trân trọng tuyên thệ (hoặc khẳng định) rằng tôi sẽ tận tụy thực hiện nhiệm vụ của Tổng thống Hoa Kỳ, và với khả năng tốt nhất của mình, sẽ giữ gin, bảo toàn và bảo vệ Hiến pháp của Hoa Kỳ (Cầu Chúa giúp sức). '

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn