MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, January 7, 2011

People With Extreme Body Parts


People With Extreme Body Parts

Thanks to our parents, Mother Nature, all of us have our own unique looks and traits. As much as we are alike, we are also quite different, too. Yet there are some of us who are just a little more different than the rest of us. Following are just some of those people who have body parts that are, shall we say, just a little bit more extreme than the rest of us.

Nhờ cha mẹ của chúng ta, nhờ bà mẹ thiên nhiên, tất cả chúng ta có vẻ riêng và đặc điểm độc đáo của mình. Mặc dù chúng ta giống nhau rất nhiều, chúng ta cũng khá khác biệt nhau. Tuy nhiên, có một số người trong chúng ta chỉ có chút khác biệt hơn so với những người khác. Dưới đây là một số trong những người có các bộ phận cơ thể mà, chúng ta phải nói là, hơi cực hơn so với phần còn lại trong chúng ta.

Cathie Jung: World’s Smallest Waist – 15 Inches - Eo nhỏ kỷ lục thế giới 38 cm

At first look it may seem like Miss Jung’s waist has been photoshopped or she’s seriously addicted to wearing Spanx but nope, that’s Cathie Jung’s tiny waist which measures a slight 15in (38cm), making her figure distinctly hourglass.

Thoạt nhìn có vẻ như eo của Jung Hoa đã được chỉnh sửa bằng Photoshop hoặc cô ấy nghiện mặc Spanx quá mức nhưng Không, đó là vòng eo nhỏ cCathie Jung mà chỉ đo được 15 in (38cm), làm cho thân hình cô rõ ràng giống cái đồng hồ cát.






















Lee Redmond: World’s Longest Fingernails - Móng tay dài nhất thế giới

Lee Redmond of Utah has not cut her nails since 1979. Hence they grew to a whopping length of 8.65 m (28 ft 4.5 in), and was listed in the Guinness Book of World Records as the world’s longest fingernails.Sadly, on February, 2009, she lost them in a car crash (and every manicurist in Utah was in mourning).

Lee Redmond người bang Utah đã không cắt móng tay của bà từ năm 1979. Do đó chúng đã đạt đến một chiều dài khủng 8,65 m (28 ft 4,5 in), và đã được liệt kê trong Sách kỷ lục Guinness là móng tay dài nhất thế giới. Đáng buồn thay, vào tháng Hai, năm 2009, cô bị mất bộ móng tay trong một tai nạn xe hơi (và tất cả thợ làm móng tay ở Utah vô cùng thương tiếc).




























Radhakant Baijpai: World’s Longest Ear Hair - Lông (tóc) tai dài nhất thế giới

Indian grocer Radhakant Baijpai certainly has a goal in life: making sure that he has the longest ear hair in the world. Radhakant was crowned the official Guinness World record holder for the longest ear hair back in 2003, when his aural fronds were an already-impressive 13.2cm long.

Radhakant Baijpai người bán tạp hóa Ấn Độ chắc chắn có một mục tiêu trong cuộc sống: đảm bảo rằng ông có lông tai dài nhất thế giới. Radhakant giữ ngôi kỷ lục Guinness thế giới chính thức về tóc tai dài nhất từ năm 2003, khi những chiếc lá mọc từ tai ông đã đạt chiều dài ấn tượng 13.2cm.

But that didn’t stop him pursuing his goal of ever-longer hair on his ears. After several more years of carefully cultivating and caring for the ear-hair, Radhakant’s tufts now stretch an astonishing 25cm. He is now waiting for Guinness adjudicators to confirm that he has set a new high, hairy bar for his chosen field.

Nhưng điều đó đã không ngăn chặn anh ta theo đuổi mục tiêu của ông về mái tóc tai dài hơn bao giờ hết. Sau nhiều năm nuôi và chăm sóc tóc tai một cách cẩn thận, búi tóc của Radhakant bây giờ kéo dài đến một 25cm, thật đáng kinh ngạc. Ông hiện đang chờ các trọng tài Guinness xác nhận rằng ông đã thiết lập một kỷ lục mới về tóc, lĩnh vực mà ông đã chọn.




















Svetlana Pankratova: World’s Longest Legs - Chân dài nhất thế giới

While she is not the world’s tallest woman, her legs are 132 centimetres (4 ft 4 in) long. Because her upper body is of average dimensions, she is 196 centimetres (6 ft 5 in) tall. She has also very large feet, size 13 (US) / 46 (EU), making shopping for shoes difficult.

Trong khi cô không phải là người phụ nữ cao nhất thế giới, chân của cô là 132 cm (4 ft 4 in) dài. Bởi vì phần thân trên của cô có kích thước trung bình, cô cao 196 cm (6 ft 5 in). Cô cũng có bàn chân chân rất lớn, cỡ13 (Mỹ) / 46 (EU), làm cho việc mua sắm giày trở nên khó khăn.

From 1992 to 1995, Pankratova played women’s basketball in the USA, and on 2008 she appeared in Trafalgar Square in London on September 16, 2008 with He Pingping, the smallest man in the world, to promote the 2009 edition of the Guinness World Records.
































Từ năm 1992 đến năm 1995, Pankratova chơi bóng rổ cho đội nữ ở Mỹ, và năm 2008 cô xuất hiện tại Quảng trường Trafalgar ở London vào ngày 16 Tháng 9, 2008 với ông Pingping, người đàn ông nhỏ nhất thế giới, để quảng bá bản in 2009 của kỷ lục Guinness thế giới





No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn