MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Tuesday, January 25, 2011

I'll have a breast reduction operation -Tôi sẽ có một phẫu thuật làm nhỏ ngực



I'll have a breast reduction operation -Tôi sẽ có một phẫu thuật làm nhỏ ngực

Simona Halep wants surgery to reduce the size of her breasts. After winning a host of junior titles and a place in the finals of the junior French Open last year, Halep is seen as one of the tennis stars of the future. But, the 5-foot-5-inch Romanian tennis star said she thinks her 34DD bust is holding her back.

"I'll have a breast reduction operation," Halep said "the breasts make me uncomfortable when I play. It's their weight that affects my ability to react quickly," she added.

Simona Halep muốn phẫu thuật để giảm kích thước của ngực cô. Sau khi giành một loạt các danh hiệu cây vợt trẻ và có mặt trong giải chung kết các tay vợt trẻ Pháp mở rộng năm ngoái, Halep được xem là một trong những ngôi sao quần vợt của tương lai. Nhưng ngôi sao quần vợt cao 5-foot-5-inch người Rumani này cho biết cô nghĩ rằng cỡ ngực cô là 34DD đẩy lùi thành tích của cô.

"Tôi sẽ có một phẫu thuật làm nhỏ ngực," Halep nói "nó làm tôi khó chịu khi tôi chơi tennis. Chính trọng lượng của nó ảnh hưởng đến khả năng phản ứng nhanh của tôi," cô nói thêm.


No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn