MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Monday, January 31, 2011

Extra calcium, vitamin D no bone booster for men - Bổ sung canxi, vitamin D không tăng cường xương cho nam giới





Extra calcium, vitamin D no bone booster for men - Bổ sung canxi, vitamin D không tăng cường xương cho nam giới

By Leigh Krietsch Boerner

NEW YORK | Thu Jan 27, 2011 5:42pm EST

NEW YORK (Reuters Health) - Taking extra vitamin D and calcium doesn't seem to prevent bone-thinning in older men, according to Australian researchers.

Leigh Boerner Krietsch


NEW YORK | Th
ứ Năm 27 Tháng 1, 2011 05:42 EST
NEW YORK (Reuters Health) –
Bổ sung vitamin D và canxi có vẻ không ngăn ngừa được loãng xương ở nam giới lớn tuổi, các nhà nghiên cứu Úc cho biết.

However, exercise did boost bone mineral density, a proxy for bone strength, their report shows.

Tuy nhiên, báo cáo cho thấy tập thể dục đã thực sự làm tăng mật độ xương, một đảm bảo cho sức mạnh của xương.

Despite the findings, people still need to get enough calcium and vitamin D to reduce the risk of osteoporosis, or bone thinning, said Dr. Mone Zaidi, an osteoporosis researcher at the Mount Sinai School of Medicine in New York, who was not involved in the study.

Bất chấp những phát hiện này, người ta vẫn cần phải đủ canxi và vitamin D để giảm nguy cơ loãng xương hoặc xốp xương, tiến sĩ Mone Zaidi, một nhà nghiên cứu bệnh loãng xương ở trường Y khoa Mount Sinai (núi Sinai) ở New York, mà đã không tham gia vào nghiên cứu này cho biết

"It's like the four legs of the stool: vitamin D and calcium, exercise, medications if a person is losing bone, and the fourth leg is telling people how to prevent fractures," Zaidi said.

"Nó giống như bốn chân ghế: vitamin D & canxi, tập thể dục, thuốc nếu một người đang bị mất xương, và chân thứ tư là nói cho mọi người biết cách để ngăn ngừa gãy xương," Zaidi nói.

More than 40 million people in the US are affected by osteoporosis. It's most common in older women, but about seven percent of white men and five percent of black men are affected, according to the American College of Physicians.

Hơn 40 triệu người ở Mỹ bị ảnh hưởng bởi chứng loãng xương. phổ biến nhất ở phụ nữ lớn tuổi, nhưng khoảng bảy phần trăm người da trắng và năm phần trăm đàn ông da đen bị ảnh hưởng, theo trường American College of Physicians cho biết. (Đại học Y tế Mỹ)

In the new study, published in the Journal of Clinical Endocrinology and Metabolism, Robin M. Daly from the University of Melbourne, Australia and colleagues randomly assigned men aged 59 to 70 to an exercise program, drinking milk fortified with calcium and vitamin D, doing both, or doing nothing.

Trong nghiên cứu mới được công bố trên Tạp chí Nội tiết học Lâm sàng chuyển hóa, Robin M. Daly của Đại học Melbourne, Australia và các cộng sự đã chọn ngẫu đàn ông tuổi từ 59-70 tham gia một chương trình tập thể dục, uống sữa tăng cường can-xi và vitamin D, thực hiện cả hai, hoặc không làm gì cả.

They measured the men's bone density before and after the study, which took place over 18 months, but they didn't look at fractures.

Họ đo mật độ xương của những nam gió này trước và sau khi nghiên cứu, diễn ra trên 18 tháng, nhưng họ không xem xét vgãy xương.

At the end of the study, men who exercised had higher bone density than those who had supplemented their diet with 1000 milligrams of calcium and 800 international units (IU) of vitamin D per day.

Vào cuối cuộc nghiên cứu, những người đàn ông tập thể dục đã có mật độ xương cao hơn so với những người đã bổ sung chế độ ăn uống của họ với 1000 mg canxi và 800 đơn vị quốc tế (IU) vitamin D mỗi ngày.

Adding the supplements to the exercise program provided no extra benefit, hinting that the men already had enough vitamin D and calcium in their diets to be able to boost their bone strength through exercise alone.

Bổ sung các chất (cho những người tham gia) chương trình tập thể dục không có lợi thêm, (điều này) gợi ý rằng những người này đã có đủ vitamin D và canxi trong khẩu phần ăn của họ để có thể tăng cường sức mạnh của xương của mình chỉ cần thông qua tập thể dục mà thôi

.

The recommended daily intake of vitamin D is 600 IU in adults up to age 70, and 800 IU for older people, according to the National Institutes of Health (NIH). A 6-month supply of vitamin D supplements can be bought for less than $10, and many multivitamins contain the recommended daily dose of vitamin D.

Liều dùng hàng ngày được đề nghị của vitamin D là 600 IU ở người lớn đến tuổi 70, và 800 IU đối với người lớn tuổi hơn, theo Viện Sức khỏe Quốc gia (NIH). Một nguồn cung cấp bổ sung vitamin D 6 tháng có thể được mua với giá dưới $10, và nhiều vitamin tổng hợp chứa vitamin D với liều khuyên dùng hàng ngày.

As for calcium, the NIH advises 1,000 mg per day for men aged 19-70, and then 1,200 mg per day for men older than 70.

To build bone density, weight-bearing exercise is needed, such as running or weight-lifting, according to the NIH.

In animal studies, a lack of vitamin D has been linked to several diseases, such as multiple sclerosis and some types of cancer. However, there isn't enough data to say if vitamin D can help treat or prevent these diseases, Zaidi said.

Đối với canxi, NIH khuyên dùng 1.000 mg mỗi ngày cho nam giới tuổi 19-70, và sau đó 1.200 mg mỗi ngày cho nam giới lớn tuổi trên 70.

Để tăng mật độ xương, tập thể dục mang trọng lượng là cần thiết, chẳng hạn như chạy hay cử tạ, theo NIH cho biết.

Trong các nghiên cứu trên động vật, thiếu vitamin D có liên quan đến một số bệnh, như bệnh đa xơ cứng và một số loại ung thư. Tuy nhiên, không có đủ dữ liệu để nói liệu vitamin D có thể giúp điều trị hoặc ngăn ngừa các bệnh này hay không, Zaidi nói.

To reduce the risk of bone weakening, the NIH recommends not smoking, drinking less alcohol and exercising more.

Zaidi said that both vitamin D and calcium are extremely important for human health, so people should follow the previous vitamin D and calcium recommendations.

"You've got to have it to build a wall," he said. "Adding more might not strengthen the wall, but you have to take enough to keep the wall strong. Otherwise it might fall apart."

Để giảm nguy cơ làm suy yếu xương, NIH khuyến cáo không hút thuốc, uống rượu ít hơn và tập thể dục nhiều hơn nữa.

Zaidi nói rằng cả vitamin D và canxi là vô cùng quan trọng đối với sức khỏe con người, vì vậy mọi người nên thực hiện theo các khuyến cáo về vitamin D canxi trước đây.

"Bạn phải có nó để xây dựng một bức tường," ông nói." Bổ sung nhiều hơn có thể không tăng cường sức mạnh của bức tường, nhưng bạn phải có đủ để giữ cho bức tường vững chắc. Nếu không, nó có thể sụp đổ."

SOURCE: bit.ly/i4tDqs The Journal of Clinical Endocrinology and Metabolism, online January 5, 2011.

NGUỒN: bit.ly/i4tDqs The Journal of Clinical Endocrinology and Metabolism, online January 5, 2011.

Exercise to prevent bone-thinning - Thể dục phòng loãng xương

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn