MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, July 23, 2010

ĐỤNG RỒI BỎ CHẠY - truyện cười

Hit And Run

A man was trying to pull out of a parking place but bashed the bumper of the parked car in front of him. Witnessed by a handful of pedestrians waiting for a bus, the driver got out, inspected the damage, and proceeded to write a note to leave on the windshield of the car he had hit.
The note read: "Hello. I have just hit your car, and there are some people here watching me who think that I am writing this note to leave you my name, phone number, and driver's license number. . . "

ĐỤNG RỒI BỎ CHẠY

Một người đàn ông đang tìm cách lùi xe ra khỏi chỗ đỗ xe, nhưng đụng phải ba-đờ-sốc của chiếc xe đỗ phía trước. Vì có nhiều người bộ hành đang chờ xe búyt nhìn thấy nên người tài xế ra khỏi xe, xem xét chỗ hư hỏng rồi tiếp tục viết một tờ giấy để lại trên kính chắn gió của chiếc xe mà anh ta vừa đụng phải.
Tờ giấy viết thế này: "Chào bạn, tôi vừa đụng xe bạn, và có một số người ở đây đang quan sát tôi. Họ tưởng rằng tôi viết tờ giấy này để lưu lại cho bạn tên tôi, số điện thoại và cả số bằng lái xe. . . "

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn