MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Tuesday, July 20, 2010

tôi như người bỗng lênh đênh - tản mạn


Tôi là ai giữa đất và trời? Một tạo vật yếu đuối nhỏ bé, tồn tại hữu hạn trong không gian bao la và thời gian vô cùng. Tôi luôn khai mở bản thân mình nhưng thực tình, chưa bao giờ hiểu được. Tôi có bao nhiêu cái tôi hay chỉ một. Tôi đáng thương hay đáng ghét. Tôi thông thái hay ngu ngơ. Tôi thấy tôi lạc lõng, bơ vơ giữa sân khấu cuộc đời, chưa và có lẽ không bao giờ tìm thấy vai diễn thích hợp. Ồ, hay phải chăng tôi muốn làm đạo diễn trên sân khấu đó. Tôi hay suy tư vẩn vơ, "băn khoăn đi kiếm lẽ" cho những thứ "xa vời, viễn vông" như phán xét của phần lớn những người tôi gặp, tôi biết hay tôi cùng tồn tại. "Không giống ai" là cái nhận xét đầu tiên người ta nói về tôi. Tôi thường cười trừ, đáp lại bằng một câu cũng kỳ quặc không giống ai. "Nhiều khi tôi thấy tôi chẳng giống tôi thì làm sao lại có thể giống ai. "Ô hay là một vòng xinh, tôi như người bỗng lênh đênh giữa đời."

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn