MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, July 23, 2010

KẺ HẤP HỐI - truyện cười

A Man Is Almost About To Die

As he lay on his deathbed, the man confided to his wife, "I cannot die without telling you the truth. I cheated on you throughout our whole marriage. All those nights when I told you I was working late, I was with other women. And not just one woman either, but I've slept with dozens of them. "
His wife looked at him calmly and said, "Why do you think I gave you the poison?"

KẺ HẤP HỐI

Lúc nắm trên giường bệnh chờ chết, người chồng thú nhận với vợ, "Tôi không thể nhắm mắt mà không nói với bà sự thật. Tôi đã lừa dối bà suốt những năm chung sống. Tất cả những đêm tôi bảo bà tôi làm việc muộn, tôi đều sống với người đàn bà khác. Mà không chỉ có một bà. Tôi đã từng ngủ với hàng tá phụ nữ. "
Bà vợ nhìn ông bình tĩnh rồi nói, "Thế ông có nghĩ tại sao tôi đã đầu độc ông không?"

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn