MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Monday, July 26, 2010

HÔN NHÂN DƯÓI CON MẮT ĐÀN ÔNG - truyện cười

Marriage. . . a Man's Perspective

-I married Miss Right. I just didn't know her first name was. . . Always.
Tôi lấy một bà vợ có họ là ĐÚNG và tôi không biết rằng tên cô ấy là LUÔN LUÔN.


-I haven't spoken to my wife for 18 months. I don't like to interrupt her.
Tôi không nói với vợ suốt 18 tháng nay bởi vì tôi không muốn ngắt lới vợ.

-The last fight was my fault. My wife asked, "What's on the TV?" I said, "Dust!"
Lần chãi cọ cuối cùng này là do lỗi của tôi. Vợ tôi hỏi tôi. Trên ti vi có gì thế? Tôi trả lời, "Bụi. "
-In the beginning, God created earth and rested.
Then God created man and rested.
Then God created woman.
Since then, neither God nor man has rested.
Ban đầu Thượng đế tạo ra trời đất, xong Người nghỉ ngơi.
Sau đó Thượng đế tạo ra đàn ông rồi lại nghỉ ngơi.
Thế rồi Thượng đế tạo ra đán bà.
Và kể từ đó cả Thượng đế lẫn đàn ông đều không còn dược nghỉ ngơi

-Do you know the punishment for bigamy? -Two mothers-in-law.
Bạn có biết hình phạt cho kẻ hai vợ là gì không? -Hai mẹ vợ.

Young Son: Is it true, Dad, I heard that in some parts of Africa a man doesn't know his wife until he marries her?
Dad: That happens in every country, son.
Con trai: Bố ơi, con nghe nói rằng vài nơi ở châu Phi, người đàn ông không hề biết gì về vợ mình cho tới khi cưới, đúng thế không bố?
Bố: Điều đó xảy ra ở mọi quốc gia, con trai ạ.

-A man inserted an 'ad' in the classified: "Wife wanted". Next day he received a hundred letters. They all said the same thing: "You can have mine. "
Một người đàn ông đăng một quảng cáo ở mục rao vặt: Cần vợ. " Ngày hôm sau, anh ta nhận được một trăm bức thư. Tất cả đều có nội dung giống nhau: "Tôi xin nhường lại vợ cho anh. "

-The most effective way to remember your wife's birthday is to forget it once.
Cách tốt nhất để nhớ sinh nhật của vợ mình là thử quên nó một lần.

-First guy (proudly): "My wife's an angel!"
Second guy: "You're lucky, mine's still alive. "
Chàng trai thứ nhất (tự hào): "Vợ tôi là thiên thần. "
Chàng trai thứ hai: "Anh thật là may mắn, vợ tôi thì hãy còn sống. "

-How do most men define marriage? -An expensive way to get laundry done for free.
ĐaÌn ông thường định nghĩa hôn nhân như thế nào?
Đó là cách tốn tiền nhất để dược giặt áo quần miễn phí.

-If you want your wife to listen and pay undivided attention to every word you say, talk in your sleep.
Nếu bạn muốn vợ mình chú ý lắng nghe từng lời bạn nói thì tốt nhất là bạn hãy nói mê trong giấc ngủ

-A little boy asked his father, "Daddy, how much does it cost to get married?"
And the father replied,"I don't know son, I'm still pay
Một cậu bé hỏi bố, "Bố ơi, cưới vợ tốn bao nhiêu tiền hả bố?"
Bố trả lời, "Bố cũng không biết nữa, bố vẫn còn đang trả đây con ạ. "

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn