MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, July 23, 2010

HAY QUÊN - truyện cười


Forgetful
The man looked a little worried when the doctor came in to administer his annual physical, so the first thing the doctor did was to ask whether anything was troubling him.
"Well, to tell the truth, Doc, yes," answered the patient.
"You see, I seem to be getting forgetful. No, it's actually worse than that. I'm never sure I can remember where I put the car, or whether I answered a letter, or where I'm going, or what it is I'm going to do once I get there -- if I get there. So, I really need your help. What can I do?"
The doctor mused for a moment, then answered in his kindest tones,
"Pay me in advance. "


HAY QUÊN

Một người đàn ông trông có vẻ khá lo lắng khi bác sĩ đến khám bệnh định kỳ hằng năm cho ông ta. Thấy vậy trước lúc khám vị bác sĩ hỏi có phải ông ta gặp rắc rối gì chăng.
"Thực tình mà nói, thưa bác sĩ, có đấy," bệnh nhân trả lời. "Bác sĩ biết không, dường như tôi ngày càng hay quên. Không, thực sự còn nghiêm trọng hơn thế nữa. Tôi không bao giờ biết chắc tôi đõ xe ở đâu, hoặc là tôi đã trả lời một bức thư nào đó hay chưa, hoặc tôi đang đi đâu, hay tôi sẽ làm gì khi đến đấy. Bởi thế, tôi thực sự cần sự giúp đõ của bác sĩ. Tôi biết làm gì đây?"
Bác sĩ cân nhắc một lúc rồi trả lời với giọng hết sức thân mật, "Anh hãy trả tiền trước đã. "

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn