MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Friday, July 23, 2010

HAI ĐIỀU ƯỚC - truyện cười


Make a Wish

A couple had been married for 25 years and was celebrating the husband's 60th birthday. During the party, a fairy appeared and said that because they had been such a loving couple all those years, she would give them one wish each. The wife said, "We've been so poor all these years, and I've never gotten to see the world. I wish we could travel all over the world. "
The fairy waved her wand and POOF! She had the tickets in her hand. Next, it was the husband's turn. He paused for a moment, and then said, "Well, I'd like to be married to a woman 30 years younger than me. " The fairy waved her wand and POOF! He was 90.


HAI ĐIỀU ƯỚC

Một đôi vợ chồng lấy nhau đã 25 năm, đang kỷ niệm sinh nhật thứ 60 của chồng. Trong buổi tiệc, một nàng tiên xuất hiện và nói rằng vì họ đã rất mực thương yêu nhau trong suốt bấy nhiêu năm nên bà sẽ cho họ mỗi người một điều ước.
Người vợ nói, "Chúng tôi bao nhiêu năm qua vốn rất nghèo nên chưa bao giò dược đi xa để ngắm nhìn thế giới. " Bà tiên vung gậy và ngay lập tức chiếc vé xuất hiện trong tay người vợ.
Tới lượt ông chồng. Ông im lặng một lúc mới nói, "À, tôi muốn cưới một phụ nữ trẻ hơn tôi 30 tuổi. " Bà tiên vung gậy và ngay lập tức ông đã là ông cụ 90.

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn