MENU

BILINGUAL BLOG – BLOG SONG NGỮ ANH VIỆT SHARE KNOWLEGE AND IMPROVE LANGUAGE

--------------------------- TÌM KIẾM TRÊN BLOG NÀY BẰNG GOOGLE SEARCH ----------------------------

TXT-TO-SPEECH – PHẦN MỀM ĐỌC VĂN BẢN

Click phải, chọn open link in New tab, chọn ngôn ngữ trên giao diện mới, dán văn bản vào và Click SAY – văn bản sẽ được đọc với các thứ tiếng theo hai giọng nam và nữ (chọn male/female)

- HOME - VỀ TRANG ĐẦU

CONN'S CURENT THERAPY 2016 - ANH-VIỆT

150 ECG - 150 ĐTĐ - HAMPTON - 4th ED.

VISUAL DIAGNOSIS IN THE NEWBORN

Monday, July 26, 2010

Cụ George - truyện cười

George
70-year-old George went for his annual physical. All of his tests came back with normal results. Dr. Smith said, "George, everything looks great physically. How are you doing mentally and emotionally? Are you at peace with yourself, and do you have a good relationship with your God?"
George replied, "God and me are tight. He knows I have poor eyesight, so He's fixed it so that when I get up in the middle of the night to go to the bathroom, poof! the light goes on when I pee, and then poof! the light goes off when I'm done. "
"Wow," commented Dr. Smith, "That's incredible!"
A little later in the day Dr. Smith called George's wife.
"Thelma," he said, "George is just fine. Physically he's great. But I had to call because I'm in awe of his relationship with God. Is it true that he gets up during the night and poof! the light goes on in the bathroom and then poof! the light goes off?"
George's wife exclaimed, "That old fool! He's peeing in the refrigerator again!".


Cụ George

Cụ già George 70 tuổi đi khám sức khỏe định kì hằng năm. Tất cả xét nghiệm đều cho kết quả bình thường. Bác sĩ Smith nói, "Cụ George này, thể lực của cụ rất tốt. Con vể tâm thần và tình cảm thì thế nào? Cụ có thấy bình an trong tâm hồn? Cụ vẫn thường xuyên cầu Chúa chứ?
Cụ già trả lời, "Thượng đế và tôi rất gần gũi nhau. Người xếp đặt thế náo mà khi tôi thức dậy vào ban đêm để vào nhà tắm thì tách một cái đèn sáng lên khi tôi đi giải và tách một cái, đèn tắt ngay khi tôi đi xong. "
"Ồ! Thật là khó tin," bác sĩ Smith nhận xét.
Một lúc sau, cũng ngày hôm đó bác sĩ gọi cho vợ ông George. "Bà Thelma này," ông nói, "thể lực ông nhà rất tốt. Nhưng tôi phải gọi cho bà vì tôi lo lắng về việc cầu nguyện của ông ấy. Có đúng là khi ông ta thức dậy vào ban đêm thì tách một cái đèn sáng lên và rồi tách một cái đèn tắt đi?"
Bà vợ ông George phải thở than, "Ông già lú lẩn! Ông ấy lại đi tiểu trong tủ lạnh rồi!"

No comments:

Post a Comment

your comment - ý kiến của bạn